เริ่มเปิดสนาม Warcraft Rumble เกมส์มือถือใหม่ Action Strategy สะสมตัวละคร Warcraft เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ถึงเวลาที่เหล่าสาวก Warcraft จะได้พบกับความสนุกรูปแบบใหม่ใน Warcraft Rumble แต่ยังคงไว้ซึ่งตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ และ การเล่นที่เน้นการวางกลยุทธ เอาไว้เช่นเดิม สะสมตัวละครจากซีรีย์ Warcraft ที่มีให้สะสมกว่า 60 แบบ โดยตัวละครจะถูกปรับมาในรูปแบบของ MINIATURE HEROES น่ารักน่าสะสม พร้อมเปิดให้สนุกในสนามรบใหม่ทั้งระบบ iOS และ Android


Warcraft Rumble เกมส์มือถือใหม่จาก Blizzard ที่เราสามารถสะสมตัวละคร MINIATURE HEROES สร้างทีมเพื่อลงต่อสู้ในสนามจำลอง โดย ตัวละคร แต่ละตัวนั้นจะเป็นยูนิตที่เราเคยพบจากเกมส์ในซีรีย์ Warcraft ซึ่งตัวละครแต่ละเผ่าจะมีจุดเด่นในการเล่นที่แตกต่างกันไป ซึ่งเราสามารถเพิ่มเลเวลให้ตัวละครด้วยการลงด่าน จากร้านค้า หรือ จากกิจกรรมอื่นๆ ไม่ใช่แค่ตัวละครเท่านั้นยังมี Magic ที่คุ้นเคยกันดี ให้เราได้เลือกมาสร้างเป็น Deck ในแบบของเราได้ด้วย


ระบบการเล่น เราจะต้องคอยส่งตัวละครลงสนามจากพื้นที่ของเรา แล้วปล่อยให้เดินไปตามเส้นทางเพื่อ โจมตีฮีโร่, โจมตีป้อม และ ยึดพื้นที่ ดันทัพโจมตีฝ่ายตรงข้ามเพื่อเข้าถึง แกนกลาง แกนกลางใครถูกทำลายก่อนจะเป็นฝ่ายแพ้ไป โดยมีจุดเด่นที่สำคัญคือ สนามหลากหลายรูปแบบ ที่แต่ละสนามเราจะต้องวางแผนแตกต่างกันไป มีโหมดให้เราเลือกเล่น 2 รูปแบบคือ ระบบตะลุยด่าน ที่ต้องเจอกับทัพของศัตรู บุกโจมตีเพื่อจัดการกับ Boss ของแต่ละแผนที่ นอกจากฉากที่ไม่ซ้ำกันแล้ว บางด่านยังมีลูกเล่นอย่างการสุ่มยิงโจมตี ซอมบี้ลุกจากสนาม นอกจากนั้นยังมีโหมด PVP ให้เราได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย


Warcraft Rumble พร้อมเปิดให้เหล่าสาวก Warcraft ได้ลงสนามวางแผนรบในบรรยากาศที่สนุกสนานขึ้นแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarcraftRumble