Warcraft Rumble เกมส์มือถือใหม่ Action Strategy ในจักรวาล Warcraft จาก Blizzard เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก 3 พ.ย.ทั้งระบบ ios และ android


เตรียมพบกับประสบการณใหม่จากจักรวาล Warcraft ในเกมส์มือถือใหม่ Warcraft Rumble ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศใหม่ๆ ที่จะเน้นความจริงจังให้น้อยลง มีความแคชชวลมากขึ้น แต่ยังคงระบบการวางการรบ เอาไว้เช่นเดิม สะสมตัวละครจากซีรีย์ Warcraft ที่มีมาให้เลือกสะสมกว่า 60 แบบ โดยตัวละครจะถูกปรับมาในรูปแบบของ MINIATURE HEROES น่ารักน่าสะสม เผยกำหนดเตรียมเปิดบริการทั่วโลก 3 พฤศจิกายน 2566 นี้ทั้งระบบ ios และ android


Warcraft Rumble เกมส์มือถือใหม่จาก Blizzard ที่เราสามารถสะสมตัวละคร MINIATURE HEROES สร้างทีมเพื่อลงต่อสู้ในสนามจำลอง ที่เราจะต้องเก็บทรัพยากรมาซัมมอนฮีโร่ลงสู่สนาม เพื่อโจมตีฮีโร่ โจมตีป้อม และ ยึดพื้นที่ ก่อนโจมตีที่มั่นสุดท้ายของฝ่ายตรงข้าม สำหรับเกมส์ Warcraft Rumble จะมีสนามต่อสู้ให้เลือกหลากหลาย แถมมีลูกเล่นในฉากที่แตกต่างกันไป นอกจากนั้นยังมี ระบบตะลุยด่าน ที่แอบดูดีไม่ใช่เล่น ศัตรูมาในหลายรูปแบบทั้งมากันเป็นกองทัพ มาแบบ Raid Boss ใครเป็นสาวก Blizzard รับลองได้ว่าถูกใจไม่แพ้ผลงานชิ้นก่อนๆ แน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://warcraftrumble.blizzard.com