[Hearthstone] Rastakhan’s Rumble อัพเดทแล้ว พร้อมกับ Deck ใหม่เพียบ!

ในที่สุดส่วนเสริมสุดท้ายของปีนี้ Rastakhan’s Rumble ก็ได้ฤกษ์ยลโฉมกันซักที ซึ่งมาพร้อมกันการ์ดใหม่ๆแจ่มๆที่จะมาพลิกแพลงกันเล่นได้อีกเพียบ นอกจากนี้ เมื่อเข้าเกมเป็นครั้งแรกในช่วงนี้จะได้รับ ซองการ์ดใหม่ Rastakhan’s Rumble 6 ซอง  ,การ์ดระดับแรร์ 2 ใบ และ การ์ดระดับตำนานประจำคลาสฟรีๆอีก 1 ใบ!!

รีบเข้ามารับของฟรีก่อนหมดเวลาล่ะ!

 

แมคนิคใหม่ๆของ Rastakhan’s Rumble ทำให้เกิด Deck ใหม่ๆขึ้นมาเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Spell Hunter, Elemental  Mage , Control Warrior ,Kingsbane Rogue ฯลฯ ซึ่งแต่ละ Class   ต่างก็มี Deck ประจำ Class ของตัวเองคนละ 2-3 Deck เลย วันนี้เรามารวม Deck ที่น่าเล่นในช่วง Meta ยังไม่นิ่ง ซึ่งสามารถทำไว้มาเล่นสนุกๆได้โดยไม่แพง

 

  1. Odd Paladin

ถือว่ายืนยาวจริงๆสำหรับ Deck นี้ โดยแพทซ์เสริมรอบนี้มีเพิ่มเพียง “เจ้าชายเลี่ยม” ทำให้การ์ดค่าร่าย 1 ใน Deck กลายเป็นการ์ดระดับตำนานแบบสุ่ม ซึ่งทำให้เสริมเขียวเล็บ Deck นี้ขึ้นเพราะหลัง Turn 6-7 ไปการ์ดค่าร่าย 1 ออกมาไม่ค่อยมีผลต่อเกมแล้ว การเปลี่ยนเป็นการ์ดระดับตำนานจะทำให้มีโอกาสพลิกเกมหรือปิดเกมได้เลย

Deck Code : #AAECAaToAgSnBfEF0PQCnvgCDUb1BfkKm8IC68ICg8cCuMcC48sClc4C+9MC0eEC1uUCteYCAA==

 

  1. Kingsbane Rogue

กลับมาอีกครั้งของ Kingsbane ซึ่งในแพทซ์เสริมนี้มีการ์ดที่ช่วยให้เล่นคอมโบกับ Deck โจรสลัดได้ง่ายขึ้นอย่าง “กองโจรปล้นสะดม” ทำให้ได้การ์ดอาวุธเร็วขึ้น เติมมือไว และยังทำให้เร่งบัฟอาวุธได้เร็วขึ้นกว่าเดิมเยอะมากๆ

Deck Code : #AAECAaIHBrvvAoDTArHOAqnNAqgIyAMM1YwDzowDyfsCovcC5dEChgnuBtQF mwX2BMsDxAEA

 

 

  1. Beast Hunter

อีกหนึ่ง Deck  ใหม่xที่ไม่แพง แถมเล่นสนุกก็คือ Best Hunter ซึ่งเมื่อใช้การ์ด “เสียงเรียกผู้เป็นนาย” จะค้นพบมินเนี่ยนใน Deck ตัวเอง หากเป็นสัตว์ จะเป็นการจั่วได้ทั้ง 3 ใบ ทำให้เติมการ์ดในมือได้ดีมาก แถมการ์ด”ธรรมชาติชำระแค้น” จะทำการปลุกสัตว์ที่ตายในเทิร์นนี้ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ยิ่งเพิ่มพลังการบุกเข้มข้นยิ่งขึ้น

Deck Code : AAECAR8ChtMC148DDqgCtQPZB+0JgQqvwgKOwwLXzQLd0gKL5QKghQOkiAPJiQOwiwMA

 

  1. Odd Mage

แม้ Deck นี้จะเปลืองซักหน่อย แต่จริงๆเพิ่มการ์ดหลักๆมา 1 ใบก็คือ “เทพดราก้อนฮอว์ค จานาไล” โดยหากเราใช้พลังฮีโร่สร้างความเสียหายไปแล้ว 8 แต้ม เมื่อลงการ์ดใบนี้จะเรียกแร็คนารอส มาบนสนาม! และถ้านำไปคอมโบกับนางกอร์กอน โซล่า ทำให้เรียกได้ 2 ครั้ง โหดยิ่งขึ้น

Deck Code : AAECAf0ECqIC0ALTxQKb0wLX4QLD6gK38QKe+AKggAOohwMK7AeXwQLrwgLKwwLIxwLO8gLD+AK9+gKkhwPNiQMA

 

  1. Spell Hunter

ปิดท้ายด้วย Deck ที่ได้รับความสนใจตั้งแต่เปิดตัว “ซูลจิน” ว่าจะโหดขนาดไหนเชียว สำหรับ Deck Spell Hunter นั้น หากใครเล่นตั้งแต่แพทซ์ที่แล้วสามารถนำมาเล่นต่อได้เลย เพราะเพิ่มตัวหลักๆแค่ ซูลจิน และการ์ดอีกนิดหน่อย แต่ความโหดของซูลจิน จะอยู่เมื่อเราใช้เวทย์ “ศิลาเวทมรณะมรกตระดับล่าง” และ “มาหาข้า” ไปแล้ว จะทำการเรียกสิงสาราสัตว์มาเต็มอัตราศึกพร้อมปิดฉาก!

Deck Code : AAECAR8EhwTp0gKG0wKbhQMNjQGoArUDyQSXCMUI3dIC39IC49IC4eMC6uMCh/sCoooDAA==

 

จากการมาของแพทซ์ Rastakhan’s Rumble ทำให้เมต้าเปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ Deck ที่เคยโดดเด่นในแพทซ์ที่แล้วอาจจะไม่ติดในเมต้านี้ แต่บาง Deck ที่ยังไม่เด่นในแพทซ์อาจจะติดเมต้าเลยก็ได้ ต้องรอดูกันต่อไป

ดาวน์โหลดเกม Hearthstone ได้ที่นี่
IOS : https://goo.gl/QyLDDb
Android : https://goo.gl/k8QmKa
PC : https://goo.gl/k2mAUd
Mac : https://goo.gl/MC8Wpt