[HS] มาแล้ว! ส่วนเสริมใหม่ The Boomday Project และรวม Deck น่าสนใจก่อนเมต้า

ในที่สุดส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone ก็ได้ปล่อยออกมาแล้วโดยมีชื่อว่า The Boomday Project โดยในส่วนเสริมนี้จะเน้นการเล่นการทำคอมโบแปลกใหม่ของเผ่าหุ่นยนต์ ที่สามารถรวมร่างเข้ากับอีกตัวเพื่อเสริมความสามารถและเสริมพลังของเผ่าหุ่นยนต์ แต่สายอื่นไม่ต้องน้อยใจไป สามารถนำไปคอมโบกับ Deck ตัวเองได้แน่นอน

 

Login เข้าเกมรับซองฟรี + การ์ดระดับตำนานฟรี!

เพื่อเป็นการต้อนรับส่วนเสริมใหม่ ทุกคนที่เข้าเกมมาในช่วงนี้จะได้รับ ซองแพคใหม่ The Boomday ProJect ฟรี และการ์ดระดับตำนานฟรี 1 ใบ ของClass (แบบสุ่ม) รีบเข้ามารับก่อนล่ะหมดเวลาล่ะ

 

ลูกเล่นใหม่
ลูกเล่นที่เด่นที่สุดของส่วนเสริมนี้คงหนีไม่พ้น “แม่เหล็ก” ที่จะเพิ่มความสามารถให้กับการ์ดมินเนี่ยนเผ่าหุ่นยนต์ หรือลงการ์ดไปตรงๆก็ได้ (หากต้องการลงธรรมดาให้ลงทางขวา หากต้องการรวมร่างให้ลงด้านซ้ายของมินเนี่ยนตัวนั้น)โดยมินเนี่ยนที่รวมร่างกันด้วยแม่เหล็ก จะเพิ่มพลังโจมตีและพลังชีวิตเข้าไปตรงๆ นอกจากนี้หากตัวแม่เหล็กมีความสามารถอะไรก็จะเพิ่มเข้าไปด้วย นับว่าโหดเอาเรื่อง

 

อีกใบที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ ผู้วิเศษวิซแบง

โดยเมื่อใส่ใบนี้เข้าไปใน Deck เมื่อเริ่มเกม Deck ของเราจะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็น Deck แนะนำแบบสุ่มทั้ง Class และ Deck  ถ้าถามว่าน่าเล่นไหม คงต้องตอบว่าเหมาะสำหรับมือใหม่ เพราะคราฟแค่ใบเดียว 1600 Dust สามารถสุ่มเล่นได้ถึง 27 Deck ใน 9 Class (มี Class ละ 3 Deck) แต่หากใครชอบความแปลกใหม่จะไปลองเล่นก็ไม่ว่ากัน

ได้เล่น Deck ที่วงสีแดงไว้จากทุก Class แบบสุ่ม (น่าสนุกดีพิลึก)

 

Deck ก่อนเมต้า
สำหรับช่วงนี้ เมต้า ยังไม่นิ่ง คนที่กำลังคราฟ Deck อาจจะยังต้องรอไปก่อน แต่เราสามารถจัด Deck แบบที่ไม่แพงหรือยังเน้นใช้การ์ดจากแพทซ์เก่า โดยเสริมการ์ดแพทซ์ใหม่เข้าอีกนิดหน่อย ทำให้ Deck นั้นแข็งแกร่งพอประมาน ไว้เล่นรอเมต้านิ่งก่อนได้ โดยจะแนะนำ 3 Deck ที่น่าสนใจดังนี้

 

Zoo Warlock
Warlock มี Deck ที่มาแรงมากในตอนช่วงก่อนเปิดตัวแพทซ์เสริมใหม่ นั่นคือ Deck กูล ที่ใช้ Dust ไม่แพง บุกได้แรง นำมันมาดัดแปลงใหม่ ก็สามารถนำมาเล่นได้อย่างสบาย สำหรับ Deck นี้ การ์ดระดับตำนานที่จำเป็นมีเพียงตัวเดียวคือ เจ้าชายเคเลเซร  ส่วนใบอื่น โซลลาเรียม และลีรอย สามารถแทนได้ด้วยการ์ดใบอื่นเช่น ไลฟ์ดริงเกอร์ และ ดูมการ์ด หรือวิศวกรคลั่ง
Deck Code : AAECAf0GBK8EnOIC4vgCj4IDDTCEAc4Hwgj3DJvLAp/OAvLQAtHhAtjlAofoAvT3AtP4AgA=

วิธีเล่น
: จุดเด่นของ Deck นี้คือ เร็วและเยอะ ให้เลือกการ์ดที่ร่ายน้อยแต่แข็งแกร่งไว้บนมือก่อนเช่น เจ้าชาย ,อิมพ์บรรณารักษ์ ค่อยๆลงตามเทิร์น โดยรักษาบอร์ดไว้รอคอมโบ หากเทิร์นไหนลงแล้วมินเนี่ยนตายเปล่าให้จั่วไว้ก่อน

คอมโบ : เมื่อใช้การ์ดฮิล เราจะสามารถลงกูลต่อได้ทันทีเพื่อเพิ่มมินเนี่ยน นอกจากนี้ยังมีการ์ดเวทย์ ผสานวิญญาณ (+2/2 ให้มินเนี่ยนซ้ายสุดบนมือ) เอาไว้คอมโบกับ นักโทษเหมือง และ อิมพ์สองร่าง ที่ลงมาแยกร่างได้ ทำให้คอมโบนี้แรงมาก

เครดิต : Fluxflashor

 

Odd Mech Paladin

ยังคงโลดแล่นต่อกับ พาลาดีนคี่ ที่ถึงแม้เสริมการ์ดใหม่เข้ามาไม่มาก แต่ก็รุกได้ดุดันไม่แพ้ Deck อื่นเลย โดย Deck นี้ใช้การ์ดในตำนานเพียงใบเดียวคือ บาคู (บังคับใช้ เปลี่ยนไม่ได้นะเอ้อ)
Deck Code : AAECAaToAgLrwgKe+AIORvkKg8cCuMcC48sC+9MC0eEC1uUCteYC/eoC4vgC9v0C1v4CzIEDAA==

วิธีเล่น : จะเล่นคล้ายแบบเดิมคือ เน้นฟาร์มมินเนี่ยนจนแน่นบอร์ดเพื่อรอคอมโบ เลเวลอัพ! หรือ ฟังกัสแมนเซอร์ แต่ส่วนที่เพิ่มคือ สามารถทำคอมโบนักประดิฐคิกคักกับวอร์เกียร์เข้ามาได้ เพิ่มความโหดเข้าไปอีก!

เครดิต : Janetzky

 

Budget Mech Paladin

มาถึง Deck ราคาถูกสุดกัน ของพาลาดีน ที่ถูกมว๊ากกก เพราะมีแค่ใบแรร์เพียง 4 ใบเท่านั้น! แต่สามารถเล่นคอมโบแม่เหล็กกันได้อย่างสนุกสนาน

Deck Code : AAECAZ8FAA9GpwXyBfUFigazwQLjywKZ9wLf+AL5+gKR+wKY+wL2/QLW/gLMgQMA

วิธีเล่น : เก็บการ์ดร่ายต่ำจำพวกหุ่นยนต์และแม่เหล็กเอาไว้ มารวมร่างอัพเกรดเพิ่มขึ้นไป หากการ์ดหมดก็ใช้เวย์สวรรค์ประทานพรในการเติมการ์ดบนมือ

คอมโบ : การคอมโบของ Deck นี้จะเน้นการรวมร่างของแม่เหล็กเสียมากกว่า ที่ให้เราอัพความแข็งแกร่งของมินเนี่ยนขึ้นไปเรื่อยๆ

เครดิต : Jeleniowatyy

 

สุดท้ายสำหรับคนที่พอมีงบ เรามี Deck ที่น่าสนใจมากในช่วงนี้อย่าง Magnetic Bomber ของ Kiwiinbacon มาแนะนำ รับรองโหดมันฮา ถ้าคุณมีงบเราแนะนำให้ลอง! แต่จะโหดมันฮาขนาดไหนลองไปชมคลิปการเล่นได้
Deck Code : AAECAR8GhtMC0eEC/eoC4fUCmfcCoIADDNkH080C4PUC4vUC7/UCufgC4vgCvPwChP0C9v0CiYADzIEDAA==

ดาวโหลดHearthstone

แพตฟอร์ม : PC /iOS/Android

PC : http://goo.gl/EI4y2r

iOS/Android : http://goo.gl/8vHKbW