รอกันได้เลย Torchlight Frontiers เตรียมกลับมาให้เราได้สนุกกันอีกครั้ง ทีเด็ดภาคนี้ทีมพัฒนาต้นฉบับกลับมาทำเอง

 

เตรียมสัมภาระให้พร้อม สุดยอดแห่งเกมส์ตะลุยดันเจี้ยน Torchlight Frontiers ในเวอร์ชันนี้จะอยู่ในความดูแลของ Perfect World Entertainment ซึ่งทีมที่จะได้รับหน้าที่ในการพัฒนาในภาคนี้จะเป็น Echtra Games ทีมพัฒนาล่าสุดของ Perfect World ซึ่งทีมนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นทีมที่ถูกสร้างมาจากทีมสร้างดั้งเดิมของเกมส์ Torchlight นั่นเอง

Torchlight Frontiers มีการยืนยันมาเรียบร้อยจะเป็นการนำโลกจากทั้ง Torchlight I และ II มารวมไว้ในภาคนี้ภาคเดียว แถมทีมพัฒนายังยืนยันกันชัดๆ ว่าจะนำจุดเด่นทุกอย่างที่เคยทำให้เหล่าเกมเมอร์หลงรักกลับมารวมไว้ให้เราได้สัมผัสกันในภาคแน่อย่างครบถ้วนแน่นอน ซึ่งจาก Trailer แรกที่ปล่อยมาให้พวกเราได้ชมกันนี้เราจะได้เห็นพัฒนาการของกราฟิกที่ดูเปลี่ยนไปแต่ยังคงกลิ่นอายของ Torchlight เอาไว้ได้เป็นอย่างดี แถมด้วยการแสดงการเล่นในรูปแบบของปาร์ตี ซึ่งนอกจากนั้นเรายังได้เห็นการปลุกใจเหล่าผู้กล้าให้ออกไปรบอาจเป็นไปได้ว่าเราอาจเห็นปาร์ตี้ที่ใหญ่กว่าเดิม นอกนั้นก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรมาให้เราลุ้นเท่าไร

สำหรับ Torchlight Frontiers นั้นเตรียมที่จะเปิดตัวในงาน Gamescom and PAX ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 21-25 สิงหาคมนี้ ซึ่งใครที่เข้าร่วมงานทางทีมงานก็จะมีเกมส์ในเวอร์ชั่น DEMO ให้ลองกันด้วย ซึ่งหลังจากนั้นเราน่าจะได้เห็นข้อมูลของเกมส์นี้กันได้มากขึ้น ใครที่เป็นเเฟนเกมส์ Torchlight ก็เตรียมกลับมาตะลุยดันเจี้ยนกันอีกครั้งได้เลย ซึ่งตัวเกมส์มีแผนว่าจะเปิดใน ปีหน้า 2019 แถมในเวอร์ชั่นนี้จะมีทั้ง PC, PS4 และ XBOX One ติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.torchlightfrontiers.com

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ by Game-Ded