5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 20 – 26 พ.ค. 2019

ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราจะมีเกมใหม่ๆ ทยอยเปิดมาให้เราได้เล่นกันเรื่อยๆ ให้อารมณ์เหมือนค่อยๆ มากันแบบไม่รีบไม่ร้อน แต่มีของใหม่มาให้ได้เลือกได้เล่นกันอย่างแน่นอน และสำหรับในอาทิตย์เองก็ได้เกมใหม่มาให้ได้เล่นกันด้วย และนี่คือ 5 เกมที่ทางเราได้นำมาแนะนำกันครับ

Dungeon Rush: Rebirth

สำหรับเกมนี้อาจจะไม่ใช่เกมใหม่ แต่ก็เป็นเกมที่ได้มีการอัพเดตหลายอย่างเข้ามาจนราวกับเป็นเกมคนละเกม หากคนอ่านได้ไปติดตามอ่านบทความรีวิวเทียบกันของที่ทางเราเคยเขียนช่วงที่้เกมออกแรกๆ กับที่เกมมีการอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่แล้ว จะเห็นได้ว่าเกมน่าเล่นมากขึ้นอย่างมากเลยครับ

เกมนี้จะเป็นเกมแนว IDLE ผสมผสานกับเกมแนว RPG ที่แตกต่างจากเกมอื่น ตรงที่ว่า เกมจะมีความเป็นเกม RPG ตะลุยด่านมากกว่าเกม IDLE เพราะว่าจะไม่มีการให้คนเล่นได้เจอฉากเดิมๆ ซํ้าๆ รวมไปถึงมีระบบอัพเกรดตัวละครที่ไม่เหมือนกับเกม IDLE เกมอื่น ถ้าชื่นชอบเกมสไตล์ IDLE อยู่แล้ว แนะนำให้ลองครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Dungeon Rush: Rebirth เกม RPG ผสม IDLE ธีมตะวันตก

Ocean Raider: Captain’s Wrath

สำหรับคนเล่นที่กำลังมองหาเกมสไตล์ RPG ตะลุยด่านที่เล่นแบบง่ายๆ ไม่ต้องมีการควบคุมอะไรให้เยอะแยะวุ่นวาย และจะต้องเป็นเกมที่มีธีมเป็นโจรสลัดด้วยแล้ว ต้องเกมนี้เลยครับ โดยเกมนี้ระบบการเล่นก็คือ ตัวละครจะโจมตีเองและให้เราอาศัยจังหวะในการกดสกิล ซึ่งจะสามารถใช้คอมโบสกิลต่อเนื่องกันได้

ความโดดเด่นของเกมนี้จะอยู่ที่เป็นเกมธีมโจรสลัดแบบเต็มตัวครับ นั่นก็เพราะว่าตัวละครและฉากหลังของเกมนี้จะให้อารมณ์เหมือนกับภาพยนตร์โจรสลัดเรื่องดัง ซึ่งรวมไปถึงตัวละครต่างๆ อีกด้วย แถมยังมีฉากคัทซีนไม้ตายสุดเท่มาให้ดูด้วย จะบอกได้ว่านี่คือเกมตะลุยด่านที่มีตัวละครโจรสลัดก็ว่าได้

(รีวิวเกมมือถือ) Ocean Raider: Captain’s Wrath เกม RPG ด้วยเรื่องราวของเหล่าโจรสลัด

Fire Like The Song

ในที่สุดก็ได้เปิดบริการกันแบบเต็มตัวแล้วนะครับ กับเกม MMO จอมยุทธิ์จีนที่เป็นกระแสความสนใจมาตั้งนาน โดยเกมนี้ได้สร้างจากซีรี่ย์เรื่องดัง และให้อารมณ์ความเป็นเกม MMORPG บน PC เสียมากกว่าเกมบนมือถือ โดยเฉพาะเรื่องงานภาพที่บอกได้เลยว่า มองผ่านๆ แยกไม่ออกแน่นอนว่านี่คือเกมบน PC หรือเกมบนคอมกันแน่

ในเกมยังมีระบบเด่นๆ ที่เกม RPG สมัยนี้มีให้ครบ ตั้งแต่ระบบออโต้ที่จะช่วยคนเล่นได้เล่น, ระบบการอัพเกรดที่จะทำได้อย่างง่ายดาย, ระบบวิชาตัวเบาที่ทำให้คนเล่นสามารถโลดแล่นไปได้ทั่วเมืองกลางอากาศ และระบบถ่ายรูปที่คนเล่นจะสามารถถ่ายรูปสวยตามมุมต่างๆ ได้อีกด้วย น่าลองไม่น้อยเลยนะครับ

Fire Like The Song เผย 5 อาชีพเด็ด เตรียมลุยยุทธภพ!

GIGA Three Kingdoms

ถ้าคนไหนชื่นชอบเกมแนวสามก๊ก และต้องการเกมแนววางแผนการรบที่เป็นสเกลระดับกองทัพล่ะก็ เรามีเกมมาแนะนำกันครับ เกมนี้ได้การันตีว่า เป็นเกมที่กวาดคะแนนนิยมอำดับหนึ่งจากทางไต้หวันมาแล้ว โดยเกมนี้จะเป็นเกม RPG ตะลุยด่านโดยที่มีความเป็นเกมแนววางแผนมาให้เล่นกันครับ

คนเล่นจะมีส่วนสำคัญตั้งแต่การจัดกระบวนทัพ, การเลือกกองทัพให้เหมาะสมทั้งหมด 5 กอง ในการโจมตีศัตรู และเมื่อเราปล่อยให้กองทัพบุกโจมตีแล้ว เราจะสามารถรอจังหวะสะสมเกจพลังเพื่อโจมติอีกฝ่ายได้ด้วย เป็นเกมที่คนเล่นจะมีส่วนร่วมตั้งแต่ก่อนเล่นยันตัวละครเล่นไปเลยล่ะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) GIGA Three Kingdoms สุดยอดเกมวางแผน 3 ก๊ก ฟิลลิ่งระดับสงครามใหญ่!

World Peace By Friendship21s

อีกเกมที่ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกันในอาทิตย์นี้นะครับ เป็นเกมภาคต่อของเกมเพื่อสังคมที่ได้รับความนิยม นั่นก็คือเกม Friendship21s โดยในเกมภาคต่อนี้จะใช้ชื่อว่า World Peace By Friendship21s ซึ่งคอนเชปของเกมก็ยังเหมือนเดิม นั่นก็คือ การเป็นเกมเพื่อสังคม และส่งเสริมการเรียนรู้ แต่ไม่ใช่เกมสอนการเรียนรู้

สิ่งที่แตกต่างจากเกมตัวก่อนนั่นก็คือ กราฟฟิกของเกมในภาคนี้ดูแปลกตาและสดใสมากขึ้น อีกทั้งจะมีเนื้อเรื่อง และทางเลือกที่คนเล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะเลือกตอบทางตัวเลือกไหน เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ และใช้ในการเปรียบเทียบในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังมีมินิเกมต่างๆ สนุกๆ มาให้เล่นอีกด้วย เกมเปิดให้เล่นแล้ว ดาวน์โหลดมาลองกันได้เลยนะครับ

         

แถลงข่าวเปิดตัว World Peace ภาคต่อของเกมส์ Friendship21s ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โลกที่สันติ ที่มีแต่คนทำความดี”

และทั้งหมดนี้นั่นก็คือ เกมทั้ง 5 เกมที่ทางเราได้นำมาเสนอให้ได้อ่านกันนะครับ บอกได้เลยว่าแต่ละเกมนั้นไม่ธรรมดากันเลยจริงๆ แน่นอนว่าถ้าคนไหนชื่นชอบเกมไหนก็สามารถเข้าไปอ่านรีวิว หรือว่าจะลองดาวน์โหลดมาเล่นกันจริงๆ ก็ยังสามารถทำได้ ส่วนอาทิตย์ต่อไปเราจะมีเกมอะไรมาแนะนำกันอีก รอติดตามชมกันนะครับ