Fire Like The Song เผย 5 อาชีพเด็ด เตรียมลุยยุทธภพ!

เตรียมที่จะเปิดให้บริการ OBT ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้แล้วนะครับ กับเกมใหม่บนมือถือ Fire Like The Song อีกหนึ่งผลงานเกมแนว MMORPG จอมยุทธ์จีนที่ได้ใช้เนื้อเรื่องจากซีรี่ย์ดังอย่าง “เพียงใจในเพลงพิณ” และเป็นเกมที่มีภาพและระบบการเล่นที่ราวกับเป็นเกมบน PC กันเลยทีเดียว เกมนี้จะมีทั้งหมด 5 อาชีพ ที่มีความแตกต่างกัน เราจะมาแนะนำกันครับว่า ทั้ง 5 อาชีพนี้เป็นอย่างไร จะได้เตรียมตัวก่อนเข้าไปเล่นกันครับ

ลงทะเบียนเกมล่วงหน้าได้ที่ >คลิก<

จอมดาบ

เป็นสายอาชีพที่ใช้ดาบใหญ่โจมตี เป็นอาชีพที่โจมตีรุนแรงมาก เนื่องจากเน้นในการจัดการกับศัตรูตัวต่อตัว ท่าโจมตีแต่ละท่าจะโหดและโจมตีแรงๆ มาก แต่จะเน้นโจมตีศัตรูที่มาเป็นแถวเรียงเดี่ยวเสียมากกว่า เป็นสายอาชีพที่เหมาะเป็นแนวหน้า ไล่ตบคนตัว – ตัว เป็นหลัก ถ้ามองหาตัวโหดๆ เล่น แนะนำอาชีพนี้เลยครับ

เทพกระบี่

ความแตกต่างของเทพกระบี่กับจอมดาบก็คือ เทพกระบี่ดาบจะเล็กว่า ทำให้โจมตีจะเร็วกว่า และจะมีสกิลโจมตีหมู่ที่รอบล้อมตัวเองได้อีกด้วย ข้อเสียของเทพกระบี่คือ จะโจมตีได้เบากว่าจอมดาบ สายอาชีพนี้จึงมาเป็นแนวกลางๆ ไม่เน้นแนวหน้าไป และก็ไม่ใช่แนวหลัง ถ้าไม่แน่ใจว่าจะเล่นตัวไหนดี เทพกระบี่จะเล่นง่ายที่สุด

นักปราชญ์

ถ้าเปรียบเกมนี้เป็นเกมแนว RPG ตะวันตกแล้วล่ะก็ นักปราชญ์ก็คือจอมเวทย์ดีๆ นี่เอง เพราะว่าจะมีสกิลในการโจมตีระยะไกลได้ และสามารถล้มศัตรูได้ก่อนที่จะมาถึงตัวเสียอีก ความสามารถที่โดดเด่นคือท่าโจมตีวงกว้าง ระดับล้มได้ทั้งคณะ แต่ข้อเสียก็คือ จะมีร่างกายที่บอบบาง ไม่เหมาะชนแนวหน้า แต่อาชีพนี้ยังมีบัฟเพิ่มพลังป้องกันให้ตัวเองอยู่

มือสังหาร

เป็นสายอาชีพที่มีลูกเล่นเยอะที่สุดในบรรดาทั้งหมด 5 อาชีพ เนื่องจากว่าจะมีสกิลในการพุ่งทะลวงไปแนวหลังศัตรูแล้วก็โจมตีตลบได้ทั้งหน้าและหลัง เป็นสายที่เน้นทำดาเมจและหลบการโจมตีอีกฝ่ายได้รวดเร็วมาก ข้อเสียของอาชีพนี้ก็คือตัวบาง ไม่เหมาะในการอยู่แนวหน้า และมีโอกาสโดนตบร่วงได้ ถ้าไม่ระวัง เหมาะสำหรับคนเล่นที่ต้องการความท้าทายเป็นหลัก

ผู้อัญเชิญ

 

เป็นสายอาชีพจอมเวทย์คล้ายกับนักปราชญ์ แต่ความแตกต่างก็คือ เวทมนต์จะมีพลังไม่รุนแรงเท่ากับนักปราชญ์ เนื่องจากผู้อัญเชิญจะสามารถอัญเชิญภูติมาช่วยโจมตีได้ ทำให้เหมือนเล่นปาร์ตี้ 2 คนใน ID เดียว กล่าวคือ ภูติจะรับหน้าที่รับและโจมตีแนวหน้าให้ ส่วนเราจะโจมตีอยู่ด้านหลัง นอกจากความง่ายในการเล่นเนื่องจากจะอยู่แนวหลังแล้ว เป็นสายอาชีพที่เน้นความน่ารักทั้งตัวละครและภูติที่อัญเชิญมา

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 5 อาชีพที่ทางเราได้มีการนำเสนอให้ได้อ่านกัน สำหรับคนไหนที่ไม่แน่ใจว่าจะเลือกเล่นอาชีพไหนดี ทางเราหวังว่า บทความนี้จะช่วยในการตัดสินใจของเพื่อนๆ กันได้นะครับ และคนไหนที่สนใจเกมนี้เพิ่มเติม สามารถอ่านบทความรีวิวจากทางเราได้ รวมไปถึงดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้ตามช่องทางข้างล่างนี้ และติดตามข่าวสารอัพเดตเกมได้ที่ แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ

 

(รีวิวเกมมือถือ) Fire Like The Song ท่องยุทธภพ กับเกมที่สร้างจากซีรี่ย์เรื่องดัง

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded