‘Fire Like The Song’ เกมมือถือ MMORPG 3D จากวีเกมส์ ชวนท่องยุทธภพแบบครบเครื่อง พร้อมกันเมษายนนี้!!

 

28 มีนาคม 2562 วีเกมส์ คอร์ปอเรชั่น  ผู้ให้บริการเกมมือถือระดับแนวหน้าจากไต้หวัน โด่งดังเป็นที่รู้จักในประเทศไทยจากเกมมือถือชื่อดังระดับตำนานอย่าง Ragnarok Revival หรือ ROR ประกาศพร้อมเปิดตัวเกมมือถือ MMORPG 3D ชื่อดัง  Fire Like The Song จากผู้พัฒนาระดับแนวหน้าของจีนอย่าง ‘Perfect World’  สร้างสถิติผู้เล่นสูงสุดมาแล้วทั่วเอเชีย ทั้ง จีน ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีใต้ มาเลเซีย และ สิงคโปร์  พร้อมให้เกมเมอร์ชาวไทยพิสูจน์ความแรงและติดตามข่าวสารในรูปแบบภาษาไทยได้พร้อมกัน เมษายนนี้!

 

‘Fire Like The Song’ เป็นเกมมือถือจอมยุทธแนวความรัก 3 D เกมแรกของ ‘Perfect World’ ที่สร้างจากนวนิยายชื่อดัง  ‘The Flame’s Daughter’ ของ ‘Ming Xiaoxi’ ซึ่งโด่งดังจนได้รับการนำไปสร้างเป็นซีรี่ส์  ได้นักแสดงสาวสวยแห่งยุคอย่าง ‘ตี่รี่เร่อปา’ และ ‘โจว อวี๋หมิน’ หรือที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันในนามของ  ‘วิก F4’ นำแสดง โดยเกม ‘Fire Like The Song’ ภายใต้การให้บริการของ วีเกมส์ คอร์ปอเรชั่น  เผยกำหนดการพร้อมเสิร์ฟความ “ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ” ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันในเดือนเมษายนนี้!

 

ตัวเกมมีความโดดเด่น และแตกต่างอย่างชัดเจนจากเกมอื่น ๆ  ไม่ว่าจะเป็น

เนื้อเรื่องและตัวละครถอดแบบจากต้นฉบับและซีรี่ส์อันโด่งดัง

เรื่องราวความรัก ความผูกพัน ข้ามภพข้ามชาติ  อ้างอิงจากบทประพันธ์ดั้งเดิม ร่วมเดินทางไปกับหรูเกอ และเสวี่ย ฝ่ายุทธภพเพื่อตามหารักที่รอคอย….

เรื่องราวความรัก และระบบการแต่งงานที่ไร้ข้อจำกัด

มีรูปแบบการสนับสนุนระบบความรัก และการแต่งงานที่ไม่มีข้อจำกัดด้านเพศของตัวละคร ซึ่งแตกต่างจากเกมอื่นอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงระบบสังคมออนไลน์ ผ่านทางฟีเจอร์ที่หลากหลาย การโพสท่าถ่ายรูป การส่งของขวัญ และอื่น ๆ อีกเพียบ!

 

การต่อสู้ระหว่างสำนัก ดุเดือดอย่างต่อเนื่องและไม่สิ้นสุด

มีกิจกรรมการต่อสู้มากมายภายในเกม ทั้งสงครามสำนัก กิจกรรมชุมนุมชาวยุทธ์ ร่วมกันล่าบอส นอกจากนี้ภายในสำนักยังมีน้ำพุร้อนและกองไฟ เพิ่มค่าประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้ทุกวัน

ตัวละครพัฒนาได้ง่าย ไม่ซับซ้อน

มีระบบการพัฒนาของตัวละครที่ไม่ซับซ้อน ด้วยชุดเทพสุดแกร่ง ปีกสุดอลังการ ทำให้คุณเป็นเจ้าแห่งยุทธภพได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก และพาหนะสุดเท่ที่รอคุณมาสะสมมากมายไม่ซ้ำใคร!

 

ปรับแต่งรูปหน้าได้อย่างอิสระ โดดเด่นได้ดั่งใจต้องการ

สามารถปรับรูปหน้าได้อย่างอิสระ สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ไม่ซ้ำใคร ชุดแฟชั่นแสนสวยนับร้อยและเครื่องประดับที่ให้เลือกได้ตามใจชอบ โหมดกล้องถ่ายรูปที่จะทำให้ตัวละครของคุณมีความพิเศษไม่ซ้ำใคร กรอบรูปและสติกเกอร์อีกเพียบ ที่จะทำให้ตัวละครของคุณโดดเด่น และมีเพียงหนึ่งเดียว!

 

วรยุทธสุดล้ำ วิชาตัวเบาสี่สเต็ป ล่องลอยกลางเวหาตามอำเภอใจ

ล่องลอยอย่างสง่างามบนท้องฟ้า สังหารศัตรูได้ในชั่วพริบตา กับวิชาตัวเบาสี่สเต็ป จับมือคู่รักเหินเวหา ล่องแม่น้ำ ชมหุบเขาอันงดงามไปด้วยกัน  นอกจากนี้ ภายในเมืองลั่วหยางและปราสาทเขาเมืองเตโชยังมีการประลองความคล่องแคล่ว เพื่อทดสอบความเชี่ยวชาญของทักษะได้อีกด้วย!

 

ระบบ AR ล้ำยุค สนุกได้ไม่หยุดทุกจินตนาการ

ใกล้ชิดกับตัวละคร ไม่หยุดอยู่แค่ในเกม ได้ด้วยฟังก์ชั่นการถ่ายภาพผ่านระบบ AR  ที่จะพาตัวละครของคุณไปได้ทุกที่แม้แต่บนฝ่ามือของคุณเอง!

 

นอกจากนี้  ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมาก เช่น สัตว์เลี้ยง, พาหนะ, เครื่องราง, การ์ดตัวละคร ซึ่งสามารถอัพเกรดช่วยเพิ่มค่าพลังรบให้กับตัวละครได้, กิจกรรมประจำวันมากมายทั้งแบบเดี่ยว แบบทีม และข้ามเซิร์ฟเวอร์ พร้อมกิจกรรมล่าบอสประจำวันเพื่อลุ้นรับอาวุธ, ปีกพิเศษ, ไอเทมสำหรับสร้างและอัพเกรดอาวุธอีกด้วย

 

เตรียมตัวให้พร้อม! ร่วมท่องยุทธภพ ไปพร้อมกันใน “Fire Like The Song ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ”  เมษายนนี้แน่นอน!

 ไม่นานเกินรอ! ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้เร็ว ๆ นี้!!!

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded