กิจกรรมพิเศษของชาว Fire Like The Song ชวนผู้เล่นร่วมพูดคุยกับผู้พัฒนาในงาน Meet The Developer


เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฏาคม WeGames ผู้ให้บริการเกมส์มือถือได้จัดงานกิจกรรมสุดพิเศษเชิญเหล่าผู้เล่น Fire Like The Song เข้าร่วมงาน Meet The Developer ให้เหล่าผู้เล่นได้ร่วมพบปะพูดคุยกับทีมพัฒนา Pefect World เพื่อรับทราบข้อมูลการอัพเดท และ ได้เสนอแนะแนวทางการแก้ไขระบบต่างๆ จากผู้เล่นสู่ผู้พัฒนาโดยตรง ซึ่งงานครั้งนี้จัดขึ้น ณ E88 Bangkok ห้อง Egg Room


ภายในงานนี้ทางทีมผู้พัฒนาจาก Perfect World ได้เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ได้มาสอบถามถึงระบบต่างๆ ภายในเกมส์ และ ได้เสนอแนะปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในเกมส์ ซึ่งผู้เล่นต่างให้ความสนใจตั้งคำถามที่ตัวเองสงสัยมานานหรือระบบที่ตัวเองอยากได้ร่วมกันเสนอแนะต่อผู้พัฒนาโดยตรง ไม่เพียงแค่นั้นทางทีมพัฒนาได้นำข้อมูลของระบบที่กำลังจะมีการอัพเดทครั้งใหญ่เกิดขึ้นในอีกไม่นาน ซึ่งจะมีการอัพเดทระบบ Status เสริม, สงครามกิลด์, ฟังก์ชันนักษัตร, ระบบบุตร, แดนลับ 180, ล่าสมบัติหงส์มังกร และ ล่าสมบัติกษัตริย์ ซึ่งแต่ละระบบจะเพิ่มมิติในการเล่นให้กับผู้เล่นได้มากขึ้น


ไม่เพียงแค่นั้นผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมงานนี้นอกจากจะได้ทราบถึงรายละเอียดการอัพเดทของระบบใหม่กันก่อนใคร ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกลุ้นรับไอเทมแรร์ภายในเกมส์กันตลอดงานแฟน Fire Like The Song ที่ได้เข้ารวมงานในครั้งนี้รับรองเลยว่าฟินสุดๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/FireLikeTheSong/


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded