เตรียมตัวลุยยุทธภพ อาชีพไหนดี สกิลไหนเด็ด วรยุทธไหนที่ใช่คุณ! Fire Like The Song ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

 

Fire Like The Song  เกมมือถือ MMORPG 3D ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ จากวีเกมส์ และเพอร์เฟค เวิร์ล  เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมเว็บไซด์หลัก  www.firelikethesong.in.th อย่างเป็นทางการวันนี้เป็นวันแรก!! ใครที่ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน ต้องรีบมาให้ไว!  ระหว่างรอยุทธภพเปิด เรามีข้อมูลที่น่าสนใจกียวกับสกิลของตัวละครแต่ละอาชีพ ว่ามีทีเด็ดทางด้านไหนบ้าง  ไปดูกันเลย!

 

  1. สกิลของอาชีพ “มือสังหาร”

ตัวละคร มือสังหาร เป็นสายอาชีพดั้งเดิมหรือที่ผู้เล่นเรียกขานกันว่า ‘Assassin’ มีสกิลที่สามารถทำความเสียหายได้ต่อเนื่อง ถนัดในการโจมตีเป็นวงกว้างรอบ ๆ ตัว พร้อมติดพิษ ส่วนความรวดเร็วในการกำจัดมอนเตอร์นั้นถือได้ว่าเป็นอันดับหนึ่งเลยทีเดียว

ชม VDO สกิลของอาชีพมือสังหาร ได้ที่นี่  : http://bit.ly/2vpeT4V

 

ในช่วงแรกไม่จำเป็นต้องพึ่งพาอุปกรณ์มากนัก มีอุปกรณ์อะไรก็ใส่อุปกรณ์นั้น ทั้งเครื่องราง รูนดาว อัญมณี หรือแม้กระทั่งการล้างออฟชั่นอุปกรณ์ก็เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องเจาะจงออฟชั่น ขอเพียงมีพลังรบที่สูงก็พอ เมื่อตัวละครสามารถสวมใส่อุปกรณ์ขั้น 7 ขึ้นไปได้ (อุปกรณ์ Lv 80 up) จึงจะล้างออฟชั่นเพื่อเฟ้นหา Status ที่เหมาะสม

 

  1. สกิลของอาชีพ “นักปราชญ์”

นักปราชญ์เป็นตัวละครเพศชายตัวเอกของเนื้อเรื่อง หากพูดถึงตัวละครนักเวทย์ที่สามารถลบ Debuff ได้ คงหนีไม่พ้น อาชีพนักปราชญ์ แถมยังมีความคล้ายคลึงกับพาลาดิน (Paladin) ตรงที่สามารถใช้สกิลระยะไกลได้และยังสามารถเข้าใกล้ศัตรูเพื่อใช้สกิลต่าง ๆได้  ในเวลาเดียวกันสามารถเพิ่มเกราะดูดซับให้แก่เพื่อนร่วมทีม พร้อมฟื้นฟูเลือดต่อเนื่อง

ชม VDO สกิลของอาชีพนักปราชญ์ ได้ที่นี่  : http://bit.ly/2vlDJCN

 

นักปราชญ์มีวิธีการเล่นง่ายกว่าอาชีพอื่นเพราะ Status อะไรก็จำเป็นต่ออาชีพนี้ ในช่วงแรกไม่จำเป็นต้องพึ่งพาอุปกรณ์มาก มีอุปกรณ์อะไรก็สามารถใส่อุปกรณ์นั้นได้ ทั้งเครื่องราง รูนดาว อัญมณี หรือแม้กระทั่งการล้างออฟชั่นอุปกรณ์ก็เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องเจาะจงออฟชั่น ขอเพียงพลังรบที่สูงก็พอ เมื่อตัวละครสามารถสวมใส่อุปกรณ์ขั้น 7 ขึ้นไปได้(อุปกรณ์ Lv 80 up) จึงจะล้างออฟชั่นเพื่อเฟ้นหา Status ที่เหมาะสม

 

  1. สกิลอาชีพ “เทพกระบี่”

เทพกระบี่เป็นตัวละครเพศหญิง ตัวเอกของเนื้อเรื่อง เป็นตัวละครที่สามารถฟื้นฟูด้วยการโจมตีระยะไกลได้ ในความเป็นจริง นางดูเหมือนนักเวทย์ที่สามารถทำความเสียหายต่อเนื่องให้แก่ทีม แถมยังทำความเสียหายได้รูปแบบ AOE รวมไปถึงฟื้นฟูเลือดในรูปแบบ AOE เช่นเดียวกัน สกิลที่สามารถฟื้นฟูได้นั้นมีเพียงสกิลเดียว Cooldown 16 วินาที

ชม VDO สกิลของอาชีพเทพกระบี่ ได้ที่นี่ :  http://bit.ly/2IABCnz

 

การฟื้นฟูเลือดของตัวละครนี้ สามารถพึ่งพาได้ มีความต่อเนื่อง 6 วินาที ฟื้นฟูทั้งหมด 4 ครั้ง โดยรวมแล้วฟื้นฟูเลือดโดยประมาณ 25% ของเลือดตัวละคร จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่มีประโยชน์มากโดยเฉพาะตอนลงดันเจี้ยนเป็นปาร์ตี้

 

  1. สกิลของอาชีพ “จอมดาบ”

จอมดาบ เป็นตัวละครโจมตีระยะประชิด คล้ายคลึงกับตัวละครในเกมอื่น ๆ ที่ผู้เล่นต่างนิยมเรียกขานกันโดยทั่วไปว่า วอริเออร์( Warrior) เน้นทำความเสียที่รุนแรง ฟาดฟันสะท้านปฐพีเพียงดาบเดียว ถึงแม้เป็นตัวละครที่มีการโจมตีที่เชื่องช้าและความแม่นยำที่ไม่โดดเด่นนัก แต่ทุกอย่างจะถูกทดแทนด้วยดาเมจ

ชม VDO สกิลของอาชีพจอมดาบ ได้ที่นี่ :  http://bit.ly/2XBYGpl

 

จอมดาบเป็นตัวละครที่ค่อนข้างเล่นง่าย ช่วงเริ่มแรกนั้นไม่จำเป็นต้องใช้เทคนิคอะไรมากมาย มีอุปกรณ์อะไรก็ใส่อุปกรณ์นั้น ทั้งเครื่องราง รูนดาว อัญมณี หรือแม้กระทั่งการล้างออฟชั่นอุปกรณ์ก็เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องเจาะจงออฟชั่น ขอเพียงพลังรบที่สูงก็พอ เมื่อตัวละครสามารถสวมใส่อุปกรณ์ขั้น 7 ขึ้นไปได้(อุปกรณ์ Lv 80 up) จึงจะล้างออฟชั่นเพื่อเฟ้นหา Status ที่เหมาะสม

 

  1. สกิลอาชีพ “ผู้อัญเชิญ”

ตัวละครผู้อัญเชิญค่อนข้างมีความโดดเด่นตรงที่มีระยะการโจมตีไกลและสามารถอัญเชิญได้ ด้วยการใช้พู่กันร่ายมนต์อัญเชิญมอนสเตอร์มาช่วยเหลือ และยังสามารถให้มอนสเตอร์ดูดซับความเสียหาย ต่างจากตัวละครอื่นที่รับความเสียหายจากการโจมตีเต็ม ๆ ถ้ายืนดี ๆ อาจจะไม่ได้รับความเสียหายเลยก็เป็นได้ หากมอนสเตอร์ตายก็ยังสามารถอัญเชิญได้อีก

ชม VDO สกิลของอาชีพ ผู้อัญเชิญ ได้ที่นี่ :  http://bit.ly/2IU002v

 

ผู้อัญเชิญไม่จำเป็นต้องพึ่งพามอสเตอร์ก็สามารถสู้ 1VS1 ได้ ถือว่าเป็นตัวละครที่ OP สุด ๆ อาชีพนึงเลยทีเดียว สำหรับผู้เล่นที่รักความสดใส และความแบ๊ว ไม่จำเป็นต้องพึ่งเทคนิคอะไรมากมาย เราแนะนำผู้อัญเชิญให้แก่ท่าน

 

ได้รับทราบข้อมูลสกิลของแต่ละอาชีพกันไปแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้ารอยุทธภพเปิด และยังมีกิจกรรมและของรางวัลอีกมาก! รีบไปจองที่ให้ไว!  แล้วพบกันในยุทธภพ Fire Like The Song

 

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่ :

Website: www.firelikethesong.in.th

Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded