5 เหตุผล ที่คุณต้องเล่น Fire Like The Song สุดยอดเกมจอมยุทธ์คุณภาพเด็ดบนมือถือ!

เปิดบริการกันแบบเต็มตัวแล้วนะครับ กับเกม Fire Like The Song อีกหนึ่งเกมแนวจอมยุทธ์จีนที่ได้นำเนื้อเรื่องจากซีรี่ย์เรื่องดังอย่าง “เพียงใจในเพลงพิณ” นำมาพัฒนาเป็นเกม แต่ถึงจะบอกว่าเป็นซีรี่ย์ดังอย่างเดียวก็ไม่ใช่เหตุผลหลักที่ทำให้เกมนี้น่าเล่น เพราะตัวเกมยังมีฟีเจอร์หลายๆ อย่างที่น่าสนใจ และนี่คือ 5 เหตุผลที่คุณจะต้องลองเล่นเกมนี้ครับ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://app.adjust.com/6ahl7yk

1. เนื้อเรื่องกันแบบจัดเต็ม ถ่ายทอดทุกอย่างตรงตามซีรี่ย์

เมื่อเทียบกับเกมอื่นแล้ว ตัวเกม Fire Like The Song นั้น ตัวเกมจะมีการนำเสนอเนื้อเรื่องออกกันแบบสุดๆ เรียกได้ว่า คนเล่นจะได้เจอกับฉากคัทซีนของเนื้อเรื่องเกมนี้เป็นระยะๆ มาพร้อมกับเสียงพากย์ให้ได้ชมกันอีกด้วย แถมนอกจากนั้น หน้าตาตัวละครในเกมยังมีการอิงมาจากนักแสดงเวอร์ชั่นซีรี่ย์อีกด้วย ถ้าคนไหนเคยดูซีรี่ย์มาก่อนรับรองว่าจะฟิน แต่ถ้าไม่เคยดูมาก่อน ก็จะเหมือนนั่งดูซีรี่ย์กันในเกมเลยล่ะครับ

2. อาชีพทั้ง 5 กระบวนท่าหลากหลาย

ในเกมนี้จะมีอาชีพมาให้เล่นทั้งหมด 5 อาชีพ ซึ่งจะมีความแตกต่างกันในแง่ของการใช้งาน ไม่ว่าจะเน้นโจมตีหมู่ โจมตีเดี่ยว เน้นถึก หรือเน้นมีคู่หู ทุกตัวละครจะสำคัญกันหมดในการรวมกลุ่มกันเล่น และแม้ว่านี่จะเป็นเกมมือถือ แต่ว่าสกิลของเกมนี้ก็ทำออกมาหลากหลาย เป็นต้นว่าตอน PVP กันนี่เผลอๆ ปล่อยออโต้กันไม่ได้เลยล่ะครับ และนี่คืออีกหนึ่งความสนุกของเกม

3. พาหนะมี เหาะเหินเดินอากาศได้

ต้องการความอิสระนอกจากที่จะให้ตัวละครวิ่งเอารึเปล่า? เกมนี้จะมีคำตอบให้ครับ เพราะว่าเกมนี้จะมีระบบที่โดดเด่นถึงสองอย่าง อย่างแรกนั่นก็คือ เกมจะมีพาหนะอย่างสัตว์ขี่มาให้ได้ใช้งานกัน ซึ่งจะทำให้สามารถเดินทางในเวลาที่รวดเร็วขึ้น และอีกอย่างนั่นก็คือ ตัวละครจะสามารถใช้เวลาตัวเบาในการเหาะเหินบนอากาศได้ และทำได้อิสระด้วย ถ้าอยากข้ามไปอีกฟากหนึ่ง จะวิ่งอ้อมทำไม? เหาะข้ามไปเลย!

4. เกมเล่นง่าย ถ่ายรูปได้ แถมมีมินิเกมให้เล่นด้วย

ความสนุกของเกมนี้ไม่ได้จำกัดแค่การเล่นตามเควสต์หรือลงดันเจี้ยนอย่างเดียวเท่านั้น แต่นี่คือเกมที่เล่นได้ง่ายมาก ไม่ต้องกลัวหลงทาง ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องมานั่งจำว่าจะต้องหาอะไรใช้อะไร ทุกอย่างในเกมจะมีแนะนำและออโต้ให้หมด สำคัญก็คือ เกมจะมีมินิเกมสนุกๆ มาให้เล่น ไม่ซํ้าแบบกับการเล่นปกติ แถมยังหามุมสวยๆ ในการถ่ายรูปตัวละคร ติดสติ๊กเกอร์ ถ่ายรูป หรือจะใช้โหมด AR เอาตัวละครออกมาทับซ้อนกับโลกจริงเพื่อถ่ายรูปสวยๆ ก็ทำได้อีกด้วยครับ

5. กราฟฟิกสวย และมีเวอร์ชั่น PC ให้เล่น

นี่เป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นที่แนะนำเลยครับ เกมนี้เป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกที่สวยมาก ระดับที่ว่ามีการเก็บรายละเอียดทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียว คนไหนชื่นชอบเกมที่มีภาพสวยรับรองว่าจะฟินกับเกมนี้ แต่สำคัญก็คือ เกมมีเวอร์ชั่นเล่นบนคอมด้วย ซึ่งภาพกราฟฟิกบนคอมนั้นจะคมกริบ สวยงามจนแยกไม่ออกเลยว่านี่คือเกมมือถือ สะดวกเล่นข้างนอกก็เล่นบนมือถือ กลับมาบ้านก็มาเล่นในเวอร์ชั่นคอมได้ นี่คืออีกหนึ่งทีเด็ดของเกมนี้ที่อยากแนะนำกันเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับการแนะนำ 5 จุดเด่นของเกมนี้ เรียกได้ว่าครบถ้วน ตอบทุกคำถามและข้อสงสัยกันเลยนะครับว่า ทำไมเกมนี้ถึงน่าสนใจและน่าเล่นขนาดนี้ ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกมสไตล์จอมยุทธ์จีน และเป็นเกมแนว MMORPG แล้วล่ะก็ นี่จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่แนะนำให้ได้ลองกันเลยครับ ตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้บริการแล้ว สามารถดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้ตามลิ้งข้างล่างนี้

และติดตามข่าวสารอัพเดตเกมได้ที่ แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ

 

Fire Like The Song เผย 5 อาชีพเด็ด เตรียมลุยยุทธภพ!