GIGA Three Kingdoms กับ 5 จุดเด่นยิ่งเล่นยิ่งหลงรัก

 

เปิดให้บริการกันแล้วกับ GIGA Three Kingdoms เกมส์มือถือที่นำขุนพลจากโลก 3 ก๊ก มาให้เราได้ตามหาเพื่อร่วมทัพ สนุกไปกับการวางแผนการรบที่หลากหลาย ใครที่ชื่นชอบวางแผนการรบถือว่าเป็นเกมส์ที่คุณไม่ควรพลาด

 

เนื้อหา และ ตัวละคร จากตำนาน 3 ก๊ก ไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหนเนื้อเรื่อง และ เหล่าขุนพลจากโลก 3 ก๊ก ก็ยังคงดึงดูดเกมเมอร์ทั่วโลกได้เป็นอย่างดี สำหรับ GIGA Three Kingdoms ได้มีการออกแบบเหล่าขุนพลในโลก 3 ก๊กด้วยกราฟิก และ ลายเส้นที่้น่าสนใจ พร้อมด้วยสกิลที่มีเอฟเฟคสวยงามยิ่งเพิ่มความน่าเล่นให้กับตัวเกมส์อีกมากเลยทีเดียว

 

ระบบการต่อสู้ที่แตกต่าง GIGA Three Kingdoms นับเป็นเกมส์ที่มีระบบการต่อสู้ที่มีให้เห็นเพียงไม่กี่เกมส์ ด้วยการสะสมการ์ดขุนพล มารวมเป็นทีม 5 คน จัดวางรูปแบบทัพลงในสนามรบ ซึ่งขุนพลแต่ละคนนอกจากจะมีทหาร 1 จาก 3 รูปแบบคือ พลหอก ทหารม้า และ นักธนู ซึ่งทหารแต่ละแบบจุดดีจุดด้อยแตกต่างกันออกไป รวมถึงรูปแบบของทหารที่แพ้ทางด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกขุนพล รูปแบบการจัดวางทัพ ทหารที่ใช้ มีผลต่อการแพ้ชนะในการศึกเสมอ

 

การอัพเกรดตัวละครได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดเลเวล การอัพเกรดระดับของการ์ดขุนพล การอัพเกรดของสวมใส่ การอัพเกรดสกิล เราสามารถทำได้หมด ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถพัฒนาวิทยาการเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทหารในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเมื่อเรานำปัจจัยทั้งหมดมาจัดทัพก็จะสามารถสร้างรูปแบบกองทัพเฉพาะตัวของเราได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทัพแบบ ทหารม้าล้วน นักธนูล้วน หรือ พลหอกล้วน แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าใครจะจัดทัดแนวนี้ต้องเหนื่อยกันหน่อยนะ

 

ระบบสร้างเมือง และ การโจมตีเมืองผู้เล่นอื่น อีกหนึ่งระบบที่มีในเกมส์ GIGA Three Kingdoms นั่นคือการสร้างเมืองที่เราสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างเพื่อใช้รวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นในการอัพเกรดกองทัพ นอกจากนั้นเรายังนำทัพออกไปรวบรวมทรัพยากร ต่อสู้กับกองโจร รวมไปถึงการโจมตีเมืองของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย หากใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวสร้างบ้านตีเมืองบนมือถือเกมส์นี้มีทุกระบบที่คุณคุ้นเคยรวมอยู่เลยทีเดียว

 

กิจกรรมรายวันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม EXP ที่จะให้ค่าประสบการณ์กับเราอย่างมาก ดันเจี้ยนทองที่ช่วยให้เราสามารถหาทองเพื่อใช้ในการอัพเกรดสิ่งต่างๆ ได้ไม่ยากเย็น การ PVP กับผู้เล่นคนอื่นที่นอกจากจะได้วัฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นแล้ว ยังได้เห็นแผนการจัดทัพของผู้เล่นอื่นที่เราอาจนำมาปรับใช้ได้ด้วย

 

อยากสัมผัสความมันส์ในรูปแบบการจัดทัพด้วยเหล่าขุนพลชื่อดังสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ GIGA Three Kingdoms สนุกได้ไม่จำกัดทั้งระบบ iOS และ Android

       

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded