GIGA Three Kingdoms เกมสามก๊กใหม่ RPG สุดฮิตจากไต้หวัน เตรียมเปิดในไทยเร็วๆนี้!

GIGA Games สตูดิโอเกมไทยน้องใหม่มาแรงเตรียมเปิดเกม GIGA Three Kingdoms เกมมือถือใหม่สามก๊กแนว RPG ผสมกับ RTS ให้บริการในไทยอย่างเต็มรูปแบบเร็วๆนี้ การันตรีความมันส์ด้วยการขึ้นเป็นเกมส์ทำรายได้สูงสุดที่ประเทศไต้หวันมาแล้ว ข่าวดีของเกมเมอร์ไทยเพราะ GIGA Three Kingdoms เตรียมเปิดให้บริการทาง iOS และ Andriod เร็วนี้!

GIGA Three Kingdoms หรือเรียกสั้นๆว่า 3K เป็นเกมแนว RPG ผสม RTS หรือ Real Time Strategy การันตรีคุณภาพโดยขึ้นเป็นเกมทำรายได้อันดับ 1 ในประเทศไต้หวันมาแล้ว เกมเพลย์จะเป็นการจัดทัพรวมเหล่าขุมพลผีมือดีมาทำศึกตาม จุดเด่นของเกมอยู่ที่ความแปลกใหม่ในรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย และด่าน Adventure ตามเนื้อเรื่องและตัวละครจากวรรณกรรมชื่อดังจากแดนมังกร “สามก๊ก” ถึงแม้ว่าในตลาดเกม มือถือจะมีเกมแนวสามก๊กอยู่มากมาย แต่ “สามก๊ก” สไตล์ “GIGA Three Kingdoms” รับรองว่ามาเหนือเกินคาดแน่นอน

ด้าน “ตัวละครภายในเกม” มีความโดดเด่นไม่แพ้ใคร มีตัวละครเยอะถึง 150 ตัว มีทั้งตัวละครที๋โดดเด่นและตัวละครที่ไม่โดดเด่น ขนกันมายกทัพ แถมรูปแบบอัพเกรดตัวละครก็มากมาย จัดทีมได้หลากหลาย สามารถจับคู่แม่ทัพและลูกสมุนได้

นอกจากด้านตัวละคร สิ่งที่น่าสนใจในเกมนี้ คือ “ระบบภายในเกม”  เพราะ “GIGA Three Kingdoms” มีเนื้อเรื่องมากถึง 18 capture มีอะไรให้เล่นได้ทั้งวัน อีกทั้งมีระบบสงครามต่างจากสามก๊กอื่นๆ มีระบบ Tournament การต่อสู้ที่หลากหลายรูปแบบและข้างในมีรายละเอียดเยอะ การดำเนินเรื่องมีความแปลกใหม่ เปิดมาให้เล่นแบบ RPG ก่อน เน้นผ่านด่านก่อน ค่อยไปเมือง เรื่องเวลาความรวดเร็วภายในเกมทำมาได้ดี การตีบ้านไม่เสียเวลา สุ่มการ์ดได้ง่ายเล่นถึงจุดนึงได้การ์ด 4 ดาวแน่นอน

สิ่งสำคัญที่ทางผู้พัฒนาเกมจัดเต็มมาให้ผู้เล่นอีกอย่าง คือ “เอฟเฟคสุดอลังการ” จัดมาให้ในรูปแบบ 3D ภาพสวยแปลกตากว่าสามก๊กแนวอื่นๆเป็นอย่างมาก เพราะมีความสมจริง รับรองว่าได้ลองเล่นแล้วจะต้องตื่นตาตื่นใจ

“GIGA Three Kingdoms” ได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลมากมายแล้ววันนี้ นอกจากนี้ยังเปิดแฟนเพจทางแล้วแล้วอีกด้วยเพื่อนๆสามารถติดตามได้ที่

ลงทะเบียน: https://3k.gigagames.co.th/

Fanpage: https://facebook.com/GIGAThreeKingdoms/

GIGA Three Kingdoms เกมทำรายได้อันดับหนึ่งจากประเทศไต้หวัน”

เกี่ยวกับ GIGA Games

GIGA Games Studio ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 เป็นบริษัทที่เกิดจากการรวมตัวกันของเหล่าเกมเมอร์ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาเกมคุณภาพสูง และเปิดให้บริการเกมที่ดีๆให้แก่ทั้งเกมเมอร์ชาวไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งเรายังพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรของเราซึ่งเราเห็นว่ามีเป้าหมายร่วมกันเช่นเดียวกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.gigagames.co.th/

ช่องทางการติดต่อ

Facebook: https://www.facebook.com/gigagamesstation/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded