Summoners War: Chronicles ฉลองครบรอบ 1 ปี แจกหนัก รับมอนสเตอร์แสง/มืดฟรีไปเลย 1 ตัว


Summoners War: Chronicles จากค่ายเกมเกาหลีใต้ Com2uS กำลังจะ ครบรอบ 1 ปี ของการเปิดให้บริการ เซิร์ฟเวอร์โกลบอล ในเดือน มีนาคม นี้ ทางเกมจึงได้จัดกิจกรรมฉลองมากมายไว้ให้แก่ผู้เล่นได้มาร่วมสนุกกัน ซึ่งจะเริ่มวันแรกในวันที่ 7 มีนาคมนี้

กิจกรรมแรกก็คือกิจกรรมที่ผู้เล่นสามารถเลือกรับ มอนสเตอร์ธาตุแสง/มืดได้ 1 จาก 6 ตัว ได้แก่ มอนสเตอร์ที่ได้รับการโหวตมากที่สุดอย่าง ราชินีน้ำแข็ง (แสง), พญาวานร (แสง), นักพยากรณ์ (แสง), นางเงือก (มืด), อัศวินเวทมนตร์ (มืด) และ สาวขุมนรก (มืด) กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมแรกที่การันตี ซัมมอนธาตุแสง/มืด ฟรีให้กับผู้เล่นที่ยังไม่มีมอนสเตอร์เหล่านี้ได้ซัมมอนและอัปเกรดกัน


ผู้เล่นสามารถสะสมพลังงานแสงสว่างและความมืดเพื่อแลกรับ มอนสเตอร์ธาตุแสง/มืด ได้เลย โดยจะได้รับ พลังงานแสงสว่าง และ ความมืด 10 อัน ทุกครั้งที่รับรางวัล หลังจากกิจกรรมสิ้นสุดลง พลังงานแสงสว่างและความมืดที่เหลือจะสามารถแลกเป็นชิ้นส่วน คัมภีร์แสงสว่าง & ความมืด ได้ที่ศูนย์แลกเปลี่ยนกิจกรรมในคาสลัน


กิจกรรมที่สองที่ทางเกมได้เตรียมไว้ได้แก่มินิเกมกิจกรรม ‘การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของโคตะ

โดยมินิเกมนี้จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างจากเกม Chronicles อย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องควบคุมตัวโคตะแทนซัมมอนเนอร์และจะได้รับรางวัลต่างๆตามความคืบหน้าในการพิชิตแต่ละด่าน


ผู้เล่นสามารถรับ พาหนะไบค์เวทจักรกล รวมถึงมีการจัดอันดับตามแต้มที่ทำได้และได้รับรางวัลโบนัสตามอันดับอีกด้วย

อัปเดตอื่นๆเช่น การเพิ่ม ดันเจี้ยนกิจกรรมครบรอบ 1 ปีทั้งหมด 8 แห่ง โดยแต่ละแห่งมีการแบ่งความยากออกเป็น 5 เลเวล ผู้เล่นสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนกิจกรรมและรับรางวัลต่างๆ เช่น รางวัลกล่องที่ระลึกครบรอบ 1 ปี ผู้เล่นจะได้รับจากการเล่นมินิเกมและเคลียร์ดันเจี้ยนกิจกรรม


มีการปรับปรุงรอยแยก และ การเพิ่มรอยแยกแมพใหม่ สำหรับวิถีการลืมเลือนที่เข้าเล่นได้เฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์นั้นจะได้รับการเปลี่ยนแปลงให้สามารถเข้าได้แบบรายสัปดาห์เช่นเดียวกับส่งกองกำลังพิเศษ และจะเพิ่ม ‘วิหารจ้าวแห่งวิญญาณ’ ซึ่งเป็นรอยแยกวิถีการลืมเลือนในระดับที่สูงขึ้น โดยวิหารจ้าวแห่งวิญญาณนั้นเป็น ดันเจี้ยน ที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ เนื่องจากจะมี บอส บัฟ และ กับดักแบบสุ่ม ให้ผู้เล่นมาตะลุยเคลียร์วิหารจ้าวแห่งวิญญาณเพื่อรับลูกแก้วผนึกอาร์ติแฟค


นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มชุดแปลงร่างมอนสเตอร์ มีการเพิ่มชุดแปลงร่าง ‘หัวหน้าชมรมวิทยศิลป์’ ของ ราชินีแฟรี่, ‘หัวหน้าชมรมผู้นำ’ ของ กัปตันโจรสลัด รวมถึงชุด ‘ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์’ ของอัศวินเพนกวิน

มีการเพิ่มอาร์ติแฟคเกรดตำนานของโจ๊กเกอร์


เพิ่มชุดแปลงร่าง ‘จักรพรรดิ’ ของนักบวชอสูรที่จะได้รับเป็น รางวัลอันดับซากกาลากอส และ เพิ่มชุดลิมิเต็ดสำหรับการซื้ออาร์ตบุ๊ก โดยอาร์ตบุ๊กจะมีการจัดจำหน่ายในรูปแบบ E-book ในภายหลัง และผู้เล่นสามารถรับชุดได้เมื่อซื้อสินค้านั้นๆ


และนี่ก็คือเนื้อหาหลักๆที่ทางเกม Summoners War: Chronicles ได้อัปเดตเข้ามาให้เหล่าซัมมอนเนอร์ได้เล่นกันแล้ว เพื่อเป็นการ ฉลองครบรอบ 1 ปีของเซิร์ฟเวอร์โกลบอล สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของอัปเดตได้ที่
https://community.summonerswar.com/chronicles/th-gb/board/4/57224

อย่าลืมดาวน์โหลดมาเล่นกันเยอะๆนะคะ

ดาวน์โหลดเลย : https://swccsea.onelink.me/EdDf/e995gp87
Facebook Official Fanpage : www.facebook.com/SUMMONERSWARChroniclesTH
Youtube Official Channel : www.youtube.com/@Chronicles_Thai