Com2uS เตรียมปล่อยคอลแลบฯ ร่วมกับ Slayers TRY ฉลอง Chronicles เซิร์ฟเวอร์โกลบอลครบรอบ 1 ปี


Com2uS เตรียมปล่อยอัปเดตคอลแลบฯ ร่วมกับอนิเมชันชื่อดัง ‘Slayers TRY’ ฉลอง Chronicles เปิดให้ บริการเซิร์ฟเวอร์โกลบอลครบรอบ 1 ปี
– ปล่อยรูปทีเซอร์เรียกน้ำย่อย เตรียมพบกับตัวละครหลัก ‘ลีน่า อินเวอร์ส’ และผองเพื่อนของเธอได้เร็วๆ นี้
– ปล่อยวิดีโอสัมภาษณ์ผู้พัฒนาฉลองการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์โกลบอลครบรอบ 1 ปี แนะนำเนื้อหาอัปเดต พร้อมตอบข้อสงสัยจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์
– เปิดเว็บไซต์ทางการให้สมัครรับข่าวสารอัปเดตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมแจกคูปองพิเศษเมื่อลงทะเบียนอีเมล

Com2uS ประกาศแจ้งล่วงหน้าการคอลแลบฯ ร่วมกับอนิเมชันจากญี่ปุ่นชื่อดัง ‘Slayers TRY’ X ‘Summoners War: Chronicles (หรือ Chronicles)’ เกมแนวซัมมอน RPG เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์โกลบอลครบรอบ 1 ปี

หลังจากเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ‘Chronicles’ ก็ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากทั่วโลก ทำยอดขายติด TOP 5 ทั่วโลกบน Steam, ติด TOP 10 เกมขายดีของ App Store ใน 13 ประเทศ และของ Google Play Store ใน 10 ประเทศ ตัวเกมได้มีการอัปเดตอย่างต่อเนื่องและสื่อสารกับผู้เล่นผ่านช่องทางต่างๆมาตลอดหลังเปิดให้บริการทั่วโลก ตอกย้ำความมั่นคงในตลาดโกลบอล


Slayers TRY’ ที่ร่วมคอลแลบฯ ฉลองครบรอบ 1 ปี เซิร์ฟเวอร์โกลบอลกับ ‘Chronicles‘ ในครั้งนี้เป็นทีวีแอนิเมชันที่สร้างจากนิยายไลท์โนเวล ‘Slayers’ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของจอมเวทสาวอัจฉริยะเปี่ยมเสน่ห์ ‘ลีน่า อินเวอร์ส’ และเหล่าผองเพื่อน โดยถ่ายทอดจากมุมมองอันโดดเด่นและตัวละครที่มีเอกลักษณ์ ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมไปทั่วโลก รวมถึงในเกาหลีใต้

Chronicles ได้ปล่อยภาพทีเซอร์พร้อมกับประกาศการอัปเดต เผยให้เห็นตัวละครหลัก ‘ลีน่า อินเวอร์ส’ และตัวละครอื่น ๆ จาก ‘Slayers TRY’ ที่โคจรมาพบกับ ออร์เบีย คิน่า คลีฟ โซเลต้า และ ฮีธในอีกจักรวาลหนึ่ง ทำให้แฟน ๆ ต่างคาดหวังว่าจอมเวทสาวอัจฉริยะจอมแก่น ‘ลีน่า อินเวอร์ส’ จะถูกสร้างสรรค์ออกมาในรูปแบบใดในจักรวาล Chronicles

อีกทั้งยังมีการปล่อยวิดีโอสัมภาษณ์ผู้พัฒนา ฉลองการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์โกลบอลครบรอบ 1 ปี อีกด้วย โดยโปรดิวเซอร์อีอึนแจจะมาแนะนำแพลนการอัปเดตเกม รวมถึงตอบคำถามจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ‘Chronicles’ ของแต่ละประเทศในช่วง Q&A โดยได้มีการเกริ่นถึงทวีปและสายอาชีพใหม่ การปรับปรุงมอนสเตอร์ ระบบการเล่นจู่โจมและจู่โจมกิลด์ที่เรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเว็บไซต์หลักให้สมัครรับข่าวสารครบรอบ 1 ปีเซิร์ฟเวอร์โกลบอลได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น เมื่อกรอกอีเมลลงทะเบียนในเว็บไซต์ คุณจะได้รับโค้ดคูปองและข่าวสารอัปเดตผ่านทางอีเมล

กิจกรรมครบรอบ 1 ปีเซิร์ฟเวอร์โกลบอลรวมถึงการคอลแลบฯ ร่วมกับ ‘Slayers TRY’ จะจัดขึ้นตามลำดับไปจนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์หลักและฟอรั่มทางการ

สามารถติดตามช่องทางต่างๆของเกมได้ที่:

Download: https://swccsea.onelink.me/EdDf/e995gp87
Website: https://community.summonerswar.com/chronicles/th-gb
Facebook Official Fanpage : www.facebook.com/SUMMONERSWARChroniclesTH
Youtube Official Channel : www.youtube.com/@Chronicles_Thai