Maple Rush เกมส์มือถือใหม่สาย Idle พัฒนาเห็ดน้อยสู่ผู้กล้าสุดแกร่ง เล่นได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมพบกับความน่ารักในโลกที่เห็ดก็กลายเป็นผู้กล้าสุดแกร่งได้กับ Maple Rush ความสนุกใหม่ของเหล่าสาวก Idle RPG เล่นง่าย สะใจไปกับการสุ่มหา ไอเทม สกิล และ สหายร่วมรบ อย่างไม่ต้องกลัวหมด เพราะเราสามารถหาการ์ดมาสุ่มได้เรื่อยๆ แถมเผลอแปปๆ ก็ได้ หลาย 10 ใบแล้ว ตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Maple Rush เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ในรูปแบบกราฟิกแนว 2D น่ารักแฟนตาซี ที่จะให้เราได้พัฒนาเจ้าเห็ดน้อย ออกเดินทางฟาดฟัน มอนส์เตอร์ และ Boss ในดินแดนต่างๆ เพื่อเก็บค่าประสบการณ์มาพัฒนาเลเวล โดยความช่วยเหลือของ ภูติตะเกียงวิเศษ ที่เธอพร้อมจะให้เราสามารถสุ่มหาไอเทมสวมใส่ได้เรื่อยๆ แค่หาการ์ดสุ่มจากมอนส์เตอร์ที่เราจัดการในระหว่างเดินทาง เมื่อเอาชนะ Boss มาก็จะยิ่งได้ตั๋วมากขึ้นไปอีก นอกจากนั้นยังมีระบบสุ่มหา Skill และ สหาย ซึ่งเราสามารถอัพเกรดเลเวลตู้สุ่มเพื่อให้มีโอกาสในการได้รับไอเทมที่มีความยากสูงๆ ได้ง่ายขึ้นด้วย


เราสามารถอัพเกรดเจ้าเห็ดน้อยให้กลายเป็น Class ที่เราต้องการ เมื่อวิวัฒนาการไปเรื่อยๆ จาก เห็ดน้อย จะกลายไปเป็น ผู้กล้าสุดแกร่ง นอกจากอุปกรณ์ส่วมใส่ที่สุ่มได้จะมีค่าสถานะที่แตกต่างกันให้เราเลือก ยิ่งอุปกรณ์ที่หายากจะมีค่าสถานะเสริมอย่าง ค่าคริ, ค่าหลบ เป็นต้น นอกจากนั้นยังมี Skill ที่หลากหลายสายให้เราเลือกใช้ หรือการพา สหาย ร่วมรบที่มีความสามารถที่แตกต่างกัน หากเลือกให้เสริมเฉพาะทางตัวละครของเราจะมีความโดดเด่นในด้านนั้นมากๆ นอกจากการเล่นในโหมด เนื้อเรื่อง และ ดันเจี้ยนรายวัน ยังมีระบบ Arena ให้เราได้วัดความสามารถของทีมเรากับทีมผู้เล่นอื่นอีกด้วย


ต้องบอกเลยว่า Maple Rush แม้จะมีความเรียบง่าย กราฟิกน่ารักใสๆ แต่ก็มีหลากหลายระบบให้เราได้เล่น สร้างตัวละครที่โดดเด่นได้ทั้งรูปลักษณ์ และ ค่าสถานะการต่อสู้ สนุกกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android