เปิดดาวน์โหลดล่วงหน้าทั่วโลก Night Crows เกมใหม่ MMORPG ที่หลายคนรอคอย เตรียมตัวให้พร้อมก่อนเปิดจริง 12 มี.ค. 67 นี้ ทั้ง iOS, Android และ PC


ดาวน์โหลดมาเตรียมลุย Night Crows เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG งานดีจาก Wemade ที่หลายคนตั้งตารอ ได้เตรียมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสใน ช่วงให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันพรุ่งนี้ 12 มีนาคม 2567 เพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้เตรียมความพร้อมทางทีมพัฒนาจึงเปิดให้เราสามารถเข้าไป ดาวน์โหลดล่วงหน้า มารอกันได้แล้วทั้งระบบ iOS, Android และ PC


Night Crows เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มทั้งบน โทรศัพท์มือถือ และ พีซี ด้วยกราฟิกเอนจินตัวแรงทำให้ภาพที่ออกมานั้นสมจริงทั้ง แสง สี และ เสียง ด้วย “ระบบลูเมน” จึงสามารถแสดงการเปลี่ยนแปลงของ แสง และ เงา ได้จริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน


มีตัวละคร 4 สายอาชีพ ให้เลือกสวมบทบาทได้เเก่ วอร์ริเออร์ ซอร์ดแมน ฮันเตอร์ และ วิชท์ สามารถเปลี่ยนอาชีพได้อีก 2 สาย ในแต่ละอาชีพ เพื่อเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นและเข้มข้นยิ่งขึ้น การต่อสู้ Action อย่างดุเดือด ทั้ง มอนส์เตอร์, กองทัพมนุษย์ และ Boss ขนาดใหญ่ นอกจากนั้้นยังมีการต่อสู้ทั้งแบบ บนพื้นดิน และ ในอากาศ รวมไปถึง สงครามขนาดใหญ่แบบ 1000 คน ที่จะได้บรรยากาศเหมือนเข้าร่วมสงครามในยุโรปยุคกลางด้วยตัวเอง


ใครที่กำลังตั้งตารอ Night Crows เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG คุณภาพเยี่ยมที่หลายคนกำลังรอคอย ต้องไม่พลาดรีบไปดาวน์โหลดมาลงรอกันไว้ด่วน ก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ 12 มีนาคม 2567