Night Crows เดินหน้าอัปเกรด เเสง สี เสียง สัมผัสภาพกราฟฟิกที่สุดอลัง ผลงานชิ้นเอกของเกม MMORPG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก 11 มกราคม 2024

วันที่ 11 มกราคม 2024  Night Crows ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว  ผลงานชิ้นเอกของเกม MMORPG โดยใช้ Unreal Engine 5 เกมที่ได้รับการพัฒนาจาก Wemade เเละ MADNGINE สองค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้ พร้อมสัมผัสภาพกราฟฟิกที่สุดอลังการกับโลกที่สมจริงได้แล้ว

ช่วงเวลาที่วุ่นวายที่สุดคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดเช่นกัน

Night Crows เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นในยุโรปศตวรรษที่ 13 ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์เเละแร่แปรธาตุ วัตถุสารต่างๆสามารถแปรสภาพได้ หลายเผ่าพันธุ์ที่ชาญฉลาดมาอาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์ และด้วยการประดิษฐ์เครื่องร่อน แม้แต่บนท้องฟ้าก็กลายเป็นดินแดนของมนุษย์

อย่างไรก็ตาม โลกอยู่ในท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างความเชื่อทางศาสนา การขยายอาณาเขตเเละความเหลื่อมล้ำ กฏระเบียนของโลกกําลังจะเปลี่ยนไปเเละควบคุมไม่ได้ จึงเป็นจุดกําเนิดของ ไนท์โครว์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความหวังในดินแดนที่วุ่นวายเเห่งนี้

Night Crows เดิมก่อตั้งขึ้นโดยช่างฝีมือที่ทำชุดเกราะ ด้วยการที่หัวหน้ากิลด์คนแรกยอมรับเทคโนโลยีและความคิดริเริ่มที่หลากหลาย  จึงกลายเป็นองค์กรที่มีช่างฝีมือเก่งมากมาย จนกระทั่งมาถึงเคลเมนส์หัวหน้าคนที่สาม  เขาได้ขยายอาณาเขตอย่างต่อเนื่องเเละเสริมความเเข็งเเกร่งให้กับองค์กรพร้อมก่อตั้งกองทหารรับจ้างปีกดำเเละสำนักงานข่าวกรองในต่างประเทศ จนทําให้ Night Crows มีอิทธิพลมากที่สุดในอาณาจักรอาฟิอุสเเละในนิวตรีเยสเต

พัฒนาโดยใช้  Unreal Engine 5 ระดับเกรดสูงเพื่อกราฟิกเกมที่สมจริงและสวยงาม

Night Crows เป็นเกม MMORPG ที่พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 รองรับการเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มทั้งบนโทรศัพท์มือถือและพีซี ให้ความสัมผัสได้ว่าเหมือนเล่นอยู่ในสถานที่จริง คุณภาพเเสง สี เสียงที่ต้องยกมือให้ จนเป็นที่ยอมรับว่าเป็นผลงานชิ้นเอกเลยที่เดียว 

หนึ่งในนั้นคือเทคโนโลยีหลักของ Unreal Engine 5 “ระบบลูเมน” สามารถแสดงการเปลี่ยนแปลงของแสงและเงาได้จริง แตกต่างจากเกมก่อนๆได้อย่างสิ้นเชิง ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับโลกของ Night Crows มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างตัวละครในเกมที่สมจริง ทีมผู้ผลิตเกมใช้วัสดุที่มีความละเอียด 4K เพื่อให้ภาพที่เเสดงออกมาได้อย่างละเอียดชัดเจน ไม่เพียงแต่เนื้อโลหะของชุดเกราะเท่านั้น แต่เก็บรายละเอียดจนถึงแสงสะท้อนบนเส้นผมที่เหมือนจริงอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น เทคโนโลยี LOD ยังสามารถปรับอัลกอริธึมของวัตถุตามระยะทางได้ การปรับปรุงที่ดีขึ้นยากต่อการตรวจจับด้วยตาเปล่า จึงส่งผลให้สามารถประมวลผลข้อมูลการสร้างแบบจำลองจำนวนมากได้เร็วขึ้นมาก ไม่ว่าจะมีผู้เล่นออนไลน์หลายพันคนในเวลาเดียวก็ตาม ด้วยระบบเซิร์ฟเวอร์ที่เสถียรสุดๆไม่ติดขัด

ใช้เทคโนโลยีบล็อคเชน เพื่อประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

ทางผู้สร้างได้เพิ่มเทคโนโลยี M.U.T.E. (Multi Utility Token Economy) เเละเทคโนโลยีบล็อกเชนของ C.A.N.E. (Character Abstracted NFT Economy) เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเเลกเปลี่ยนโทเค็น  อุปกรณ์ประกอบต่างๆสามารถส่งคืนให้กับผู้เล่นได้อีกด้วย ไม่เพียงเพิ่มความสนุกให้กับ Night Crows แต่ยังช่วยเพิ่มมูลค่าโทเค็นเเละอุปกรณ์ต่างๆอีกด้วย  นอกจากนี้ทาง NFT ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษสําหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าโดยจะวางจำหน่ายบน แพลตฟอร์ม DAO&NFT (NILE, NFT Is Life Evolution) ที่ใช้ WEMIX 3.0 ขึ้นไป และสามารถนำไปแลกเป็นโทเค็นเกมหลัก CROW ของ Night Crows ได้หลังวันที่ 1 เมษายน 

Night Crows เปิดตัวละคร 4 สายอาชีพ
ในเกมมี 4 สายอาชีพ ได้เลือกสวมบทบาทและทดลองเล่น ได้เเก่ วอร์ริเออร์ ซอร์ดแมน ฮันเตอร์ วิชท์ สามารถเปลี่ยนอาชีพได้ เพื่อเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นและเข้มข้นยิ่งขึ้น

วอร์ริเออร์ 
โดดเด่นด้วย พลังเหนือมนุษย์ เก่งในการใช้อาวุธขนาดใหญ่ เพื่อปราบปรามและป้องกันรูปแบบการต่อสู้อันหนักหน่วงของศัตรู อาวุธที่สามารถเลือกฝึกฝนได้ในอนาคคือดาบเเละหอก

ซอร์ดแมน
เนื่องจากสามารถใช้ดาบและโล่ได้ จึงเป็นอาชีพที่สมดุลความสามารถในการรุกและการป้องกัน

ฮันเตอร์
เนื่องจากเป็นอาชีพที่ใช้ธนูและลูกธนูในการต่อสู้ระยะไกล อาวุธที่สามารถเลือกฝึกฝนได้ในอนาคตคือธนูและมีดสั้น

วิชท์
เป็นอาชีพที่สามารถใช้เวทย์มนตร์ในการโจมตีศัตรูในระยะไกล”เวทย์โจมตีเป็นวงกว้าง”ที่กําจัดศัตรูในวงกว้าง หรือ”เวทมนตร์รักษา” ปกปักรักษา ฉะนั้นจึงเป็นเหมือนกุญแจวิเศษในสนามรบที่เปิดปิดชะตาของศัตรูได้ง่ายดาย อาวุธที่สามารถเลือกฝึกฝนได้ในอนาคตคือไม้เท้าเเละคทาเวทมนตร์

การเปิดเผยพิเศษของ4อาชีพหลัก

เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าได้เเล้ววันนี้ มาสัมผัสความงดงามของโลกแห่งเวทมนตร์กันเถอะ
Night Crows ได้เปิดตัวในเกาหลีใต้ในเดือนเมษายน 2023 ติดอันดับรายได้และความนิยมบน iOS และติดอันดับหนึ่งความนิยมของ Google Play โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นจำนวนมาก วันนี้ระบบได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ดูรายละเอียดได้ที่ WEMIX Play หากท่านใดที่ร่วมกิจกรรมกับเรานั้น จะได้รับของขวัญพิเศษเช่น พาหนะ เครื่องร่อนและของขวัญอื่นๆอีกมากมาย

ในครั้งนี้ ” Night Crows ” ได้เปิดใช้งานสำหรับ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกม WEMADE  สตรีมเมอร์ผลิตเนื้อหาเกี่ยวกับเกม WEMADE  ซัพพอร์ตเตอร์ “SSS สตรีมเมอร์  ทางเรามีการจัดตั้งระบบการสนับสนุนที่โปร่งใส มาสมัครเป็น SSS สตรีมเมอร์กับเราวันนี่พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับของขวัญพิเศษเครื่องร่อนฟรี

ลงทะเบียนล่วงหน้ากับอีการัตติกาล :https://nightcrows.com/preregister
เว็บไซต์รายละเอียดอีการัตติกาล :https://sss.wemixplay.com/preregister

Wemix Play:https://wemixplay.com/