ใกล้แล้ว ตำนานเกมต่อสู้ที่เกรียนที่สุด GetAmped Fighters เตรียมให้บริการบนมือถือ!

เหล่าเด็กหนวด หรือเด็กที่สิงร้านเกมสมัยก่อนคงรู้จักกันดี เพราะไม่มีเกมไหนที่จะเกรียนได้เท่า GetAmped เกมต่อสู้ออนไลน์ที่ดังที่สุดในยุค ’2000 ที่มีทั้งความมันส์ ความฮา เล่นทีไหนฮากระจายทั้งห้อง ซึ่งตอนนี้ตัวเกมเวอร์ชั่น PC ยังคงเปิดให้บริการและจะครบรอบ [20 ปี] ในปีนี้ แน่นอนว่าพวกเขาจะกลับมาสร้างตำนานอีกครั้งใน GetAmped Fighters ในแบบฉบับมือถือที่เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา

Getamped เป็นเกมออนไลน์ต่อสู้ 3 มิติบน PC ที่เปิดตั้งแต่ปี 2004 หรือ พ.ศ. 2547 (20 ปีที่แล้ว!) มีจุดเด่นและเสน่ห์มากมาย ทั้งความฮาของตัวละครที่เมื่อต่อยตีกันก็จะมีสีหน้าทะลึ่งทะเล้นไปต่างๆนานา ทั้งตาโปน ปากแบะ  อีกทั้งตัวเกมยังมีการใช้เทคนิคในการเล่นและลูกเล่นมากมาย ทำให้ใช้ฝีมือในการเล่นค่อนข้างสูง ด้วยความหลากหลายทั้งอาชีพต่างๆ ที่สามารถเลือกมาจับคู่คอมโบกับไอเท็มหลายร้อยชิ้นก็ทำให้เกิดความอิสระในการคิดคอมโบที่รวมกันทั้ง อาชีพและ Accessory ซึ่งเป็นจุดเด่นของเกมนี้ และแม้ว่า GetAmped จะมีเวอร์ชั่นมือถือออกมามากมายหลายเวอร์ชั่น แต่ยังไม่มีเวอร์ชั่นไหนที่ดึงเอาจุดเด่นและลูกเล่นแบบดั้งเดิมของ GetAmped ออกมาแสดงประสิทธิภาพบนมือถือได้อย่างครบถ้วน

แต่ไม่ใช่สำหรับ Getamped Fighters ที่สามารถดึงเอาจุดเด่นและลูกเล่นแบบฉบับดั้งเดิมของ GetAmped บน PC ออกมาอย่างครบถ้วน ด้วยการมีอาชีพครบตาม PC  และท่าต่างๆของ Accessory ด่าน ตามต้นฉบับของ PC เป๊ะๆ ด้วยความที่ตัวเกมมีปุ่มให้การทั้ง Z X C ,ZC,ZX,ZXC จึงทำให้สามารถใช้ค่าเดิมได้อย่างครบๆ แน่นอนว่าโหมดการเล่นต่างๆมากันแบบครบๆ Solo Deathmatch – Team ด่าน Challenge ต่างๆยังอยู่ครบเหมือนต้นฉบับแบบไม่มีผิดเพี้ยน เพิ่มเติมคือ UI ใหม่ทันสมัยยิ่งขึ้น เอฟเฟคที่ดูแสบสันยิ่งกว่าเดิม

จากข่าวล่าสุด Getamped Fighters อยู่ในช่วงทดสอบ ซึ่งได้แปลไทยเป็นส่วนใหญ่เตรียมพร้อมที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆนี้จากบริษัทผู้ให้บริการ Able Play ซึ่งหากมีการเปิดทดสอบให้คนภายนอก ไรเตอร์จะรีบแจ้งทันที แต่ตอนนี้ไรเตอร์ขอตัวไปทดสอบตัวเกมก่อน และสามารถติดตามข่าวสารเกมได้ที่
https://getamped-m.com/
https://www.facebook.com/gafmobile