GetAmped Fighters เกมส์มือถือใหม่ Fighting สุดคลาสสิค ได้เวลาคืนสังเวียนของเหล่านักสู้สายเลือดแอ็มป์เป็ด เปิดทดสอบ CBT ถึงสิ้นเดือน เม.ย. นี้


นักสู้สายเลือดแอ็มป์เป็ดห้ามพลาด GetAmped Fighters เกมส์มือถือใหม่ Fighting ที่สร้างจาก เกมส์ต่อสู้ออนไลน์ที่ดังที่สุดในยุคปี 2000 ทั้งความมันส์ ความฮา จัดเต็ม เปิดให้เหล่านักสู้ได้กลับขึ้นสังเวียนอีกครั้งในรอบ CBT โดยครั้งนี้เปิดให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมทดสอบกันได้แบบไม่มีจำกัด พร้อมเปิด CBT ให้ได้ลองตั้งแต่วันนี้ 18-30 เมษายน 2567 นี้ บนระบบ Android


GetAmped Fighters เกมส์มือถือใหม่ Fighting ที่สานต่อความมันส์สุดคลาสสิค ด้วยกราฟิก และ ระบบการเล่น แบบดั้งเดิมกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง ที่นำทั้ง จุดเด่น และ เสน่ห์มากมาย ทั้งความฮาของตัวละครที่เมื่อต่อยตีกันก็จะมี สีหน้าทะลึ่งทะเล้น ทั้งตาโปน ปากแบะ อีกทั้งตัวเกมยังมีการใช้ เทคนิคในการเล่น และ ลูกเล่นมากมาย ทำให้ใช้ฝีมือในการเล่นค่อนข้างสูง ด้วยความหลากหลายทั้ง อาชีพครบตาม PC แถมยังเลือกมาจับคู่คอมโบกับ ไอเท็ม หลายร้อยชิ้นก็ทำให้เกิดความอิสระในการคิดคอมโบที่รวมกันทั้ง อาชีพ และ Accessory


คุ้นเคยกับการบังคับด้วยปุ่มบังคับที่มีทั้ง Z, X, C, ZC, ZX, ZXC จึงทำให้สามารถใช้ค่าเดิมได้อย่างครบๆ แน่นอนว่าโหมดการเล่นต่างๆ มากันแบบครบทั้ง Solo Deathmatch – Team ด่าน Challenge ต่างๆยังอยู่ครบเหมือนต้นฉบับแบบไม่มีผิดเพี้ยน เพิ่มเติมคือ UI ใหม่ทันสมัยยิ่งขึ้น เอฟเฟคที่ดูแสบสันยิ่งกว่าเดิม


ตามมาทดสอบความพร้อมของ GetAmped Fighters ในรอบ CBT กันได้แล้วตั้งแต่ 18-30 เมษายน 2567 นี้ บนระบบ Android ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/gafmobile