Wemade เปิดตัว 2 ผลงานใหม่ Night Crows และ Legend of YMIR เกมส์ Action MMORPG ใหม่ระดับไฮเอนด์จาก Unreal Engine 5


MADNGINE และ Wemade เปิดตัวผลงานใหม่แนว Action MMORPG คุณภาพสูงอย่าง Night Crows และ Legend of YMIR ที่ถูกสร้างจากกราฟิกเอนจินคุณภาพเยี่ยมตัวล่าสุดอย่าง Unreal Engine 5 ได้ปล่อยตัวอย่าง Trailer ใหม่ ให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับชม พร้อมเผยว่าพวกเขามีแผนจะเปิดให้บริการในปี 2566 ที่กำลังจะถึงนี้ สาวกเกมส์ออนไลน์กราฟิกเทพๆ รอติดตามรายละเอียดกันให้ดี


Night Crows


Night Crows ผลงานการพัฒนาจาก MADNGINE ทีมพัฒนาผู้สร้างผลงานชื่อดัง V4, HIT และ OVERHIT โดยในผลงานใหม่นี้จะมาในแนว 3D action MMORPG ที่ถูกสร้างจาก Unreal Engine 5 มีแผนจะเปิดให้บริการในช่วงเดือน เมษายน 2566 โดยมีจุดเด่นหลักที่นอกจากกราฟิกชั้นเยี่ยม ยังมีสงครามในระดับเกินกว่า 1000 ผู้เล่น ที่รอคุณมาสัมผัส


Legend of YMIR


Legend of YMIR เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG จากทีมพัฒนา Wemade XR ที่มาในบรรยากาศของตำนานเทพนอร์ส โลกที่เหล่าฮีโร่จะต้องต่อสู้เพื่อหยุดวันแห่งหายนะ Ragnarok ที่จะเกิดขึ้นในทุกๆ 9000 ปี แม้จะมีการเผยว่าตัวเกมส์จะมาในรูปแบบของ MMORPG แต่จากภาพตัวอย่างที่ปล่อยออกมาดูคาดเดาได้ยากว่าจะเป็นยังไง ทางทีมพัฒนาอวดอ้างว่าคุณจะได้พบกับการเคลื่อนไหวที่สมจริงจากเทคโนโลยี Motion Capture