Raziel Rebirth เกมส์มือถือใหม่ MMORPG แนวดาร์คแฟนตาซี เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าบน Android ก่อนเปิด 18 ม.ค.นี้ทั้ง iOS และ Android


คืนชีพมาให้เราได้สัมผัสอีกครั้งกับ Raziel Rebirth เกมส์มือถือใหม่ ที่ได้นำเรื่องราวของเกมส์ออนไลน์ในบรรยากาศแบบ Dark Fantasy RPG ตะลุยดันเจี้ยน ที่ทางทีมพัฒนาตั้งใจว่าจะสร้างเพื่อให้เป็นคู่แข่งกับ Diablo Immortal ซึ่งทางทีมพัฒนาได้แรงบันดาลใจจาก Diablo 2 และ Torchlight ไม่เพียงเท่านั้นแต่พวกเขายังได้คำแนะนำมาจาก Philip Shenk ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Diablo 2 ด้วย พร้อม เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าบนระบบ Android ก่อนเปิดให้บริการพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 18 มกราคม 2567 นี้


Raziel Rebirth เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ในบรรยากาศ Dark Fantasy ได้รับบทฮีโร่ในโลกที่วุ่นวายซึ่งเต็มไปด้วยพลังชั่วร้าย มีตัวละครให้เราเลือก 4 Class ซึ่งแต่ละคลาสจะมี 2 Sub Class มี ดันเจี้ยน ให้เราได้ออกสำรวจกว่า 60 แห่ง ตั้งแต่ป่าหลอนไปจนถึงทะเลทรายที่ต้องห้าม ซึ่งแต่ละสภาพแวดล้อมสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน พร้อมอาวุธ และ ชุดเกราะ มากกว่า 1,000 รายการ พวกเราจะต้องพัฒนาตัวละครของเราให้แข็งแกร่ง เพื่อให้สามารถท้าทายกับดันเจี้ยนที่ลึกยิ่งขึ้น นอกจากนั้นเรายังต้องพัฒนาตัวเองเพื่อไปลุยในการต่อสู้แบบ PVP และ การทำสงคราม


Raziel Rebirth เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งระบบ Android และ iOS ในวันที่ 18 มกราคม 2567 นี้ ซึ่งในขณะนี้ได้เปิดให้ ดาวน์โหลดล่วงหน้า มารอกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android