Legend of Slime: Idle RPG เกมส์มือถือใหม่ของสาย Idle พร้อมให้สนุกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


สาวกเกมส์มือถือ Idle RPG เรามีของใหม่มาให้ได้ลองกันอีกแล้ว Legend of Slime: Idle RPG การเดินทางของเจ้าสไลม์น้อยที่ต้องพัฒนาตัวเองเพื่อตอบโต้การรุกรานของมนุษย์ ที่เข้ามาทำลายความสงบสุขในป่ามอนส์เตอร์ เราจึงต้องออกเดินทางเพื่อทวงคืนความสงบสุขของป่าอีกครั้ง สาวกเกมส์เล่นง่ายสไตล์ Idle กราฟิกน่ารักเบาสมอง ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Legend of Slime: Idle RPG เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG จากผจญภัยของเจ้าสไลม์เพื่อพัฒนาตัวเอง โดยเราสามารถเลือกอัพค่าสถานะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พลังโจมตี, HP, HP regen, ความเร็วโจมตี, อัตราคริ และ ความแรงคริ แต่เมื่อต้องเจอกับมนุษย์ตัวร้าย แค่นี้คงไม่พอ เรายังสามารถอัพเกรดสไลม์ของเราด้วยการสวมใส่ อาวุธ และ เกราะ การสวมใส่ Skill ที่ยิ่งเลเวลสูงก็จะยิ่งใส่ได้หลายสกิล รวมไปถึงการร่วมทีมกับ สัตว์ตัวอื่นๆ ที่จะมาช่วยเราสู้ในศึกครั้งนี้อีกแรง


นอกจากการเดิน เนื้อเรื่องฝ่าด่าน พิชิต Boss เพื่อผ่านไปยังด่านถัดไป นอกจากนั้นยังมีระบบอื่นๆ ให้เราได้ท้าทายอย่าง Boss Rush ด่านพิเศษที่เหล่าบอสจะพุ่งเข้ามาเป็นสายให้เรากำจัดเพื่อรับ เพชรม่วง ที่สามารถเอาไว้ซื้อของ สุ่ม Summon ต่างๆ Gold Rush ด่านพิเศษให้เราโจมตีรถม้าที่บรรทุกทองไว้มากมาย เมื่อกำจัดได้เราก็จะได้ทองจำนวนมาก นอกจากนั้นยังมีโหมดอื่นๆ รอท้าทายเราเมื่อเลเวลสูงขึ้นด้วย


ใครที่เป็นสาวก Idle RPG ที่ชื่นชอบกราฟิกสดใสน่ารักๆ Legend of Slime: Idle RPG ถือว่าตอบโจทย์ เล่นง่ายๆ ภาพสบายตา ติดเครื่องไว้ยามเบื่อถือว่าไม่ผิดหวัง สนใจตามไปลองกันได้ทั้ง iOS และ Android ได้แล้ววันนี้