The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ในโลก 7 บาป เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android เตรียมสนุกพร้อมกันเร็วๆ นี้


อัศวิน 7 บาป ไซด์มินิ เล่นง่าย กำลังจะมาแล้วกับ The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG จาก Netmarble พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ในไทยสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้า รอรับรางวัลกันได้แบบจุกๆ แจกฟรีใบเรียก 3,000 ครั้ง พร้อม อัศวินเลเจนด์ ดิอันเน่ และ ตั๋วเรียกการันตีอัศวินเลเจนด์อีก 3 ใบ นอกจากนั้นเมื่อเข้าไป ลงทะเบียนด้วย Email สามารถรับไปได้อีก 30 Diamonds


The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่จับเหล่าตัวละครจากอนิเมะเรื่องดังอย่าง ศึกตำนาน 7 อัศวิน ที่นำตัวละครมาสร้างใหม่ ในรูปแบบ SD สุดคิวต์ จัดทีมออกผจญภัยในดินแดนกว้างใหญ่ในทวีปบริทาเนีย ไปพร้อมกับ เรื่องราวต้นฉบับ เฟ้นหาผู้แข็งแกร่งใน เทศกาลประลอง พร้อมระบบการเล่นอื่นๆ ที่จะช่วยให้คุณเก็บเกี่ยว ทรัพยากร เพื่อให้เราได้สามารถพัฒนาตัวละครได้อย่างต่อเนื่อง


ไม่ว่าจะเป็นสาวก อัศวิน 7 บาป หรือ ใครที่หลงไหลเกมแนว Idle RPG ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอ The Seven Deadly Sins: Idle Adventure กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามความเคลื่อนไหวล่วงหน้าได้ที่ https://7dsi.netmarble.com/th