NetEase Games Conference 2024 เผยข้อมูลเกมส์ใหม่ที่เตรียมเปิดให้บริการในปีนี้ ของดีน่าสนใจเพียบ


NetEase ผู้ให้บริการ และ ทีมพัฒนา ได้จัดงาน The NetEase Games Conference 2024 งานอีเวนต์สำหรับผู้ชื่นชอบเกมส์บนมือถือที่เกมเมอร์ทั่วโลกตั้งตารอคอย เพราะในงานนี้จะมีการ นำเสนอเกมส์ และ อัปเดตใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นมากมาย ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2024 นี้ ซึ่งปีนี้มีเกมส์ใหม่ที่เตรียมเปิดให้บริการในจีนเกมส์ไหนบ้าง ซึ่งหากได้รับความนิยมทาง NetEase น่าจะขยายมาเปิดให้บริการในต่างประเทศในอีกไม่ช้า


Naraka Bladepoint Mobile เกมส์มือถือใหม่ ที่จะนำโลกของ Naraka Bladepoint เกมส์ battle royale ยอดฮิตที่ถูกจับมาย่อส่วนให้เราได้สัมผัสความสนุกตื่นเต้นใกล้เคียงกับเวอร์ชัน PC มากที่สุด แต่ปรับระบบการเล่นให้เข้ากับการเล่นบนมือถือ


Once Human เกมส์มือถือใหม่ supernatural open-world survival จาก NetEase ซึ่งถูกพัฒนาโดย Starry Studio เมื่อวันหนึ่งโลกได้เจอกับสสารจากนอกโลกที่เรียกว่า Stardust ที่ทำให้เกิดการกลายพันธุ์ของสิ่งมีชีวิต ที่ไม่ได้มีแค่เปลี่ยนให้กลายเป็น สัตว์ประหลาดที่มีรูปร่างน่ากลัว แต่ยังเพิ่มความโหดด้วยพลังเหนือธรรมชาติ เราจะต้องรวมตัวเหล่ามนุษย์ที่เหลือรอด สร้างบ้าน และ นำอารยธรรมของมนุษย์กลับมา


Where Winds Meet
เกมส์มือถือใหม่แนว กำลังภายใน open-world ในยุคสมัยตั้งแต่ช่วง ห้าราชวงศ์ และ สิบอาณาจักร ในช่วงปี ค.ศ. 907 – 979 ไปจนถึงช่วง ราชวงศ์ซ่ง ที่จะนำเราไปพบกับการผจญภัยในยุคสมัยจีนโบราณ ที่น่าสนใจ และ การเล่นแนวกำลังภายในที่ลื่นไหล โดยตัวเกมส์มีกำหนด เปิดทดสอบในจีน 31 พฤษภาคม 2024 และ ให้บริการอย่างเป็นทางการ 26 กรกฎาคม 2024


Lost Light เกมส์ใหม่แนว survival loot shooter แนวเกมที่กำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อย ให้ผู้เล่นลงพื้นที่รบ ค้นหาของมีค่าต่างๆ, ไล่ล่าบอท, โจมตีผู้เล่นคนอื่นๆ เต็มอิ่มก็ต้องรีบ หนีออกจากพื้นที่รบ ให้ได้อย่างปลอดภัย เตรียมเปิดทดสอบในจีน 6 มิถุนายน 2024 นี้


Ashfall เกมส์ใหม่แนว adventure shooter MMORPG ในบรรยากาศของ ดินแดนตะวันออกหลังวันหายนะ ให้ผู้เล่นร่วมทีมกันลุยดันเจียน, ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นในระบบ PVP จนถึงระดับ สงครามกิลด์ เตรียมเปิดทดสอบ 24 พฤษภาคม นี้ ในประเทศจีน


Operation Apocalypse ซึ่งมีข่าวลือว่ามันคือการนำ Hyper Front มาปรับโฉมใหม่ กับการต่อสู้แบบ sci-fi 5V5 shooter ที่มีโหมดการแข่งขันให้เลือกเล่นอย่างหลากหลาย รวมถึง team battles และ solo matches ด้วย ข้อมูลยังไม่มีการเปิดเผยออกมามากนัก


Jiuji: Qifeng Journey เกมส์มือถือใหม่แนว fantasy adventure ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง NetEase Games และ Qiwu Studio ที่ทีมพัฒนาตั้งใจจะมอบประสบการณ์ความสนุกในต่างโลกให้กับเหล่าผู้เล่นเต็มที่ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้


Brave Fist Charge เกมส์ VR ใหม่แนว Action 3v3 team-based ที่จะเน้นการต่อสู้ระยะประชิด ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่มีหลากหลาย โดยตัวละครแต่ละคนนั้นจะมี Skill และ ความสามารถ ที่แตกต่างกันไป รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้


Dragon Spirit Realm อีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่น่าจับตา เมื่อผู้เล่นต้องมารับบทเป็น Dragon knights คุ้มครองอาณาจักร บุกสำรวจดันเจียน ปราบปรามผู้รุกราน และ การกำจัด World Boss รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้