Naraka: Bladepoint Mobile สนามรบ Battle Royale ของเหล่าจอมยุทธ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิด แฟนเพจ เว็บไซต์ และ Trailer แรกให้ได้ชม


ในช่วงที่กระแสตลาดเกมส์กำลังบ้าคลั่งไปกับ Battle Royale โดดร่มลงเกาะ หาปืน หาเกราะ ไล่เก็บผู้เล่นอื่นให้หมด แต่มีเกมส์หนึ่งที่พร้อมจะลงสนามมาสู้อย่าง Naraka: Bladepoint ที่กล้าที่จะแตกต่างด้วยการใช้บรรยากาศแบบยุทธจักร ให้เราสวมบทจอมยุทธลงสนาม เรียนวิชา หาอาวุธ ฟาดฟันกับผู้เล่นอื่น ในที่สุดพวกเขาก็พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Naraka: Bladepoint Mobile ความมันส์ในฉบับมือถือ ให้เราได้พกพาสนามรบติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ได้เปิดตัวทั้ง แฟนเพจ เว็บไซต์ และ ช่องทางโซเชียลมีเดียร์อื่นๆ ใครเป็นสาวกเกมส์ Battle Royale เกมสนี้อย่าลืมเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวกันได้แล้ว พร้อมรับชม Trailer แรกที่เปิดเผยให้เห็นกราฟิกในเกมส์ และ ตัวอย่างการเล่นภายในเกมส์นิดหน่อย


Naraka: Bladepoint Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Action-Adventure Battle Royale ที่พัฒนาขึ้นโดย 24 Entertainment และ เปิดให้บริการโดย NetEase พาคุณกลับไปสัมผัสโลกของเหล่าจอมยุทธ ฝึกวิชากำลังภายใน การต่อสู้ที่ผสมผสานระหว่างการต่อสู้ทั้งรูปแบบ ประชิด และ ระยะไกล กราฟิกที่สวยงาม ผสานกับการเล่นที่ได้อารมณ์แตกต่างจนครองใจเกมเมอร์ได้เป็นวงกว้าง จนทีมพัฒนาต้องขยับขยายสู่ตลาดเกมส์มือถือ ใครเป็นสาวกเกมส์นี้รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันให้ดีว่าในเวอร์ชั่นนี้จะเหมือน หรือ แตกต่างจากเวอร์ชั่น PC อย่างไรบ้าง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : www.facebook.com/NetEaseNarakaMobileTH
Website : www.narakamobile.com/th/