[พรีรีวิว]เตรียมตัวให้พร้อม เกมฟอร์มยักษ์ Ni no Kuni: Cross Worlds 25 พ.ค.นี้

นับเป็นข่าวใหญ่ทันทีเมื่อ Netmarble ส่งเกมเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA ลง Global และมีประเทศไทยอยู่ใน List ภาษาภูมิภาค ซึ่งทำให้ประเทศไทยเราจะได้เล่นเกมดังระดับ AAA ในเวอร์ชั่นภาษาไทย! โดยมีกำหนดการณ์เปิดในวันที่ 25 พ.ค. นี้ ลงทะเบียนรับของรางวัลกันก่อนที่

สำหรับ Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกม MMORPG ที่ร่วมมือกับสตูดิโอชื่อดังของญี่ปุ่น จิบลิ และแน่นอนหลายๆคนคงคุ้นชื่อกันอย่าง Ni no Kuni ที่เคยเป็นเกมใน PS ,PC ,XBOX และ Nintendo Switch และเป็นการ์ตูนอนิเมชั่นใน Netflix ที่โด่งดังมา ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ชาวเกมออนไลน์จะได้สัมผัสเกมชื่อดังอย่าง Ni no Kuni ในรูปแบบเกมออนไลน์ MMORPG บนมือถือ ด้วยกราฟฟิกสวยงามอลังการไม่แพ้ภาคอื่นๆเลย

ฟีเจอร์เด็ดของเกม

แน่นอนว่าตัวเกมเป็นภาพแบบเซลเชด ที่มีกราฟฟิกสวยงามสไตล์อนิเมชั่นแล้ว ยังมีเสียงพากย์แจ่มๆและเสียงดนตรีแน่นๆทำให้ได้อารมณ์มากขึ้น ยิ่งมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น คัทซีนสวยๆงามๆเหมือนนั่งชมอนิเมะเลย นับว่าหาได้ยากจากเกม MMORPG สมัยนี้ ยิ่งทำให้ตัวเกมน่าติดตามยิ่งขึ้น

มีอาชีพให้เลือก 5 อาชีพ ได้แก่ โร๊ค , เดสทรอยเยอร์ , วิทซ์ , เอนจิเนียร์ และ ซอร์ดแมน ตัวละครแต่ละตัวมีความสามารถและสกิลแตกต่างกันอย่างชัดเจน และการเล่นแบบปาร์ตี้ต้องพึ่งพาทุกตัวละครด้วย และยังสามารถเล่นได้ทุกตัวละครเลยไม่ต้องซื้อช่องเพิ่ม

ระบบเควสของเกม หลักๆจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ภารกิจหลักและภารกิจรอง ภารกิจหลักเป็นเนื้อเรื่องหลักในการช่วยเหลืออาณาจักรนิรยาม ส่วนภารกิจรองคือการทำเควสตามคำร้องของชาวบ้านในอาณาจักรต่างๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มชื่อเสียงให้กับตัวละคร และเควสจากสมาคมนักผจญภัยที่จะได้รับค่าตอบแทนที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครเราได้ และยังมีระบบ Auto ที่ช่วยในการเดินเควสให้ไม่หลงทาง

ระบบดันเจี้ยนและฟิลด์บอส สิ่งที่ขาดไม่ได้ของเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ ที่จะต้องมีระบบดันเจี้ยน หาปาร์ตี้เข้าไปลุยรับรางวัลงามๆ และร่วมกันกำจัดบอสสุดอลังการ ที่จะร่วมกันต่อสู้กับคนทั้งเซิร์ฟเวอร์

การอัพเกรดตัวละครที่หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดอุปกรณ์ อัพเกรดสัตว์เลี้ยง อัพเกรดสกิล การสะสมคอลเล็กชั่นของ อุปกรณ์ สัตว์เลี้ยง และแฟชั่นที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครได้หลายๆทาง

ฟีเจอร์ที่เจ๋งที่สุดที่ไม่พูดไม่ได้ก็คือ สัตว์เลี้ยงหรือ อิมาเจน ที่จะเป็นคู่หูในการเดินทาง ซึ่งจะช่วยเราในการต่อสู้และเสริมความแข็งแกร่งของเราด้วย แถมยังมีสัตว์ขี่สุดน่ารักที่จะช่วยเราเดินทางได้

และสุดท้าย “คู” เจ้าหมูขี้โวยวายที่จะทำให้การเดินทางของเรามีสีสัน ความสนุกและความฮาที่ยิงมุกมาอย่างไม่หยุด เตรียมสัมผัสความอลังการของเกมระดับ AAA พร้อมกัน Ni no Kuni: Cross Worlds มาแน่ 25 พ.ค. นี้

ลงทะเบียนล่วงหน้ารับรางวัลพิเศษได้ที่นี่!