Ni no Kuni: Cross Worlds เกมส์มือถือใหม่จาก Netmarble พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ใกล้ได้สัมผัสกันแล้ว Ni no Kuni: Cross Worlds ผลงานชิ้นใหม่จาก Netmarble ที่กำลังเป็นที่จับตาของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก ใกล้ถึงเวลาได้ทดสอบกันแล้วเมื่อทาง Netmarble ได้ออกมาเปิดเผยถึงการเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า แล้วในเซิร์ฟเวอร์ Global ใครกำลังรอโซลไดเวอร์ส สู่โลกแฟนตาซีใบใหม่กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Ni no Kuni: Cross Worlds เกมส์มือถือใหม่แนว JRPG จากความร่วมมือ Level-5 และ Netmarble ที่ใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนา แถมด้วย Studio Ghibli มาดูแลด้านแอนิเมชัน ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์อนิเมะฉายบน Netflix แต่เนื้อเรื่องนั้นจะแยกออกจากเวอร์ชันอนิเมะ เราสามารถสร้างตัวละครได้ 5 อาชีพ Rogue, Destroyer, Witch, Engineer และ Swordman โดยการเล่นนั้นจะเป็นแบบ Auto กดเควสต์แล้วตัวละครจะเดินให้เอง ตีให้เอง ดื่มด่ำกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และ ฉากคัทซีนแจ่มๆ ตลอดทางให้เราได้ชม


เรียกได้ว่าใครเป็นสายอนิเมะไม่ควรพลาด Ni no Kuni: Cross Worlds ที่ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตัวละคร กราฟิกภายในเกมส์ เสียงพากย์ หรือ เนื้อเรื่อง ถูกทำออกมาได้ยอดเยี่ยมเหมือนกับนั่งดูอนิเมะเรื่องเด่นๆ ซักเรื่องเลยทีเดียว อยากรู้รายละเอียดมากขึ้นตามไปชมใน รีวิวจากเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน กันก่อนได้ สาวก JRPG อย่ารอช้ารีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันด่วนๆ เพราะมีข่าวแว่วมาว่าตัวเกมส์จะเปิดให้บริการในช่วงเดือน พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

>>ลงทะเบียนล่วงหน้า<<