เตรียมตัวให้พร้อม Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android ก่อนมันส์พรุ่งนี้ 25 พ.ค. 65 เวลา 14.00 น.


เหลืออีกไม่ถึง 1 วันแล้ว ที่เราจะได้พบกับเกมส์มือถือใหม่ตัวท็อป Ni no Kuni: Cross Worlds ระดับ AAA จาก Netmarble ที่เตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global ให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัส รวมถึงเกมเมอร์ใน ประเทศไทย โดยเตรียมเปิดให้บริการในวันพรุ่งนี้ 25 พฤษภาคม 2565 เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

> ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิก! <


Ni no Kuni: Cross Worlds เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ที่ร่วมมือกับสตูดิโอชื่อดังของญี่ปุ่น จิบลิ และ แน่นอนหลายๆ คนคงคุ้นชื่อกันอย่าง Ni no Kuni ที่เคยเป็นเกมส์ใน PS ,PC ,XBOX และ Nintendo Switch และ เป็นการ์ตูนอนิเมชั่นใน Netflix ที่โด่งดัง ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ชาวเกมออนไลน์จะได้สัมผัสเกมส์ชื่อดังอย่าง Ni no Kuni ในรูปแบบ MMORPG กราฟฟิกสวยงามอลังการไม่แพ้ภาคอื่นๆ มีอาชีพให้เลือก 5 อาชีพ ได้แก่ โร๊ค , เดสทรอยเยอร์ , วิทซ์ , เอนจิเนียร์ และ ซอร์ดแมน ตัวละครแต่ละตัวมีความสามารถ และ สกิลแตกต่างกันอย่างชัดเจน การเล่นแบบปาร์ตี้ต้องพึ่งพาทุกตัวละคร นอกจากนั้นยังสามารถเล่นได้ทุกตัวละครไม่ต้องซื้อช่องเพิ่ม


สาวกเกมส์มือถือแนว MMORPG ที่กำลังรอเกมส์ใหญ่ระดับ AAA แบบนี้อยู่รีบเข้าไปดาวน์โหลด Ni no Kuni: Cross Worlds กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ninokuni.netmarble.com/th