Blade&Soul Revolution สนุกสนานไปกับอาชีพใหม่ ‘สกายเซียร์’ อัปเดตล่าสุด เซิร์ฟเวอร์ใหม่ คอนเทนต์ PVP ใหม่ และกิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปี


กรุงเทพ ,ประเทศไทย (24 พฤษภาคม 2565) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศการอัปเดตล่าสุดบนเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG โดยนำเสนออาชีพใหม่ ‘สกายเซียร์’ ผู้ซึ่งสามารถใช้ลูกแก้วที่เต็มไปด้วยพลังแห่งจักรวาลเพื่อ โจมตีระยะไกลที่ทรงพลัง, เซิร์ฟเวอร์ใหม่, คอนเทนต์ PVP ใหม่, รวมไปถึงกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

สกายเซียร์’ เป็น อาชีพยอดนิยมอันดับ 1 ในเซิร์ฟเกาหลี ซึ่งเพิ่มเข้ามาใหม่ล่าสุดในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้ซึ่งสามารถใช้ลูกแก้วที่เต็มไปด้วยพลังแห่งจักรวาลเพื่อโจมตีระยะไกลที่ทรงพลัง เชี่ยวชาญการใช้ พลังดวงดาว และ พายุ เพื่อโจมตีศัตรูในระยะไกลได้หลากหลายรูปแบบ และยังสามารถวาร์ปไปยังตำแหน่งที่ต้องการ หรือย้ายคู่ต่อสู้ไปยังพื้นที่ที่กำหนดได้อีกด้วย     

เพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุก ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเช็คชื่อ: ผู้เล่นมีโอกาสลุ้นรับ 3 ไอเทมระดับตำนานเพียงแค่เช็คชื่อเข้าเกม ไม่ว่าจะเป็น ได้รับหีบอัญมณีตำนานหกสีเมื่อเช็คชื่อต่อเนื่องเป็นเวลาต่อเนื่อง 10 วัน, ได้รับชิ้นส่วนส่วนตำราเคล็ดวิชาตำนาน 3 ชิ้น เมื่อเข้าเช็คชื่อต่อเนื่องเป็นเวลา 20 วัน, และได้รับกล่องภูตพิทักษ์ตำนานเมื่อเข้าเช็คชื่อต่อเนื่องเป็นเวลา 30 วัน    
  • คูปอง Revolution: ผู้เล่นทุกคนสามารถซื้อคูปอง Revolution โดยใช้ 200 เหรียญเงินซื้อได้ที่ร้านค้า ซึ่งจะประกอบไปด้วย อัญมณี, ป้ายเซียน และภูตพิทักษ์ โดยคูปองแต่ละใบนั้นจะสามารถอัปเกรดหรือสามารถเปลี่ยนออพชั่นของไอเทมระดับตำนานโดยขึ้นอยู่กับความชอบของผู้เล่น    

นอกจากนี้ เซิร์ฟเวอร์ใหม่ ที่กำลังจะเปิดทั่วโลกนั้นเพื่อให้ผู้เล่นได้เฉลิมฉลองในสภาพแวดล้อมที่น่ารื่นรมย์ ซึ่งเซิร์ฟเวอร์เหล่านี้นั้นผู้เล่นสามารถก้าวกระโดดไปสู่ เลเวลฮงมุน 20 สำหรับผู้เล่นที่เริ่มต้นเกมด้วยตัวละครแบบก้าวกระโดดนั้นจะสามารถเพลิดเพลินไปกับ แต้มสนับสนุน, สมุดภาพ นอกจากนี้ยังมี เคล็ดวิชา, พลังแฝง และ เคล็ดวิชาฮงมุน ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์, อัญมณี และ ภูตพิทักษ์ ผ่านทาง คู่มือก้าวกระโดด

ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเนื้อหา PVP ใหม่ใน เกาะแห่งพันธนาการ โดยมี ผู้เล่นสูงสุด 20 คน สามารถเข้าแข่งขันได้พร้อมกันเพื่อหาผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายซึ่งเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดและสามารถคว้าชัยชนะได้ไป โดยผู้เล่นจะสามารถได้รับของรางวัลตามการจัดอันดับแต้มสมรภูมิที่ได้รับในการแข่งขัน


สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook และ Forum ได้อีกด้วย!