ออกเดินทางเพื่อปั้นสุดยอดนักผจญภัย F Class Adventurer เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ในบรรยากาศสุดคลาสสิคเปิดให้สนุกทั้ง iOS และ Android


เรื่องราวการผจญภัยของนักผจญภัยมือใหม่ใน F Class Adventurer เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ในบรรยากาศกราฟิกแบบ Pixel Fantasy ที่ให้อารมณ์ความคลาสสิคจากครั้งวันวานกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง ใครชื่นชอบการผจญภัยที่เรียบง่ายไม่เหนื่อยมาก ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


F Class Adventurer เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ผลงานจากทีมพัฒนา EKGAMES ให้คุณได้สวมบทนักผจญภัยหน้าใหม่ที่เพิ่งได้เริ่มงานนักผจญภัยมืออาชีพ ซึ่งจะต้องเริ่มจากระดับ F เมื่อแข็งแกร่งขึ้นถึงจะได้เลื่อนระดับ โดยเราจะต้องเริ่มระดับเลเวลตัวละคร เพิ่มค่าสถานะด้านต่างๆ สุ่มหา อุปกรณ์สวมใส่ อาวุธ และ Skill ที่สามารถนำมา Merge รวมเพื่อรับอุปกรณ์ที่แข็งแกร่งขึ้น เพื่อให้ตัวละครของเราสามารถไปในที่ที่อันตรายขึ้น ต่อสู้กับมอนส์เตอร์ที่แข็งแกร่งขึ้น และ การเป็นนักผจญภัยที่มีระดับสูงขึ้น


นอกจากการ ผ่านด่านเนื้อเรื่อง ไปตามแผนที่ต่างๆ ที่มีให้เราได้ผจญภัยหลากหลายดินแดน ที่จะทำให้เราได้เจอกับ มอนส์เตอร์ และ แผนที่ที่ต่างกันออกไป นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนพิเศษที่อาจจะคุ้นตากันดีสำหรับเหล่าเกมเมอร์อย่าง หอยคอย Growth Tower, Gear Stone Tower, Challenge Tower และ การท้าทาย Boss ที่จะค่อยๆ ปลดล็อคเมื่อเรามีเลเวลถึงตามที่กำหนด


ผู้หลงไหลในเกมส์มือถือสาย Idle RPG ตามไปลอง F Class Adventurer กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android