เอเวอร์มอร์ฉลองเทศกาลวันหยุด พลิกโฉมเป็นดินแดนฤดูหนาวสุดมหัศจรรย์ ให้เหล่าโซลไดเวอร์เบิกบานใจแล้วใน Ni no Kuni: Cross Worlds !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 14 ธันวาคม พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมผจญภัยสวมบทบาทอนิเมะชื่อดังอย่าง Ni no Kuni: Cross Worlds ซึ่งมาในช่วงวันหยุดเทศกาลสุดหรรษาพอดิบพอดี ! สำหรับเอพพิโซดต้นไม้สันติภาพของ Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการอัปเดตเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นจะได้เดินทางเข้าสู่เอเวอร์มอร์ที่ได้กลายเป็นดินแดนฤดูหนาวสุดมหัศจรรย์ เต็มเปี่ยมไปด้วยความปิติเบิกบานใจฉลองวันหยุดแสนพิเศษ อีกทั้งยังมีดันเจี้ยนพิเศษใหม่รอให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกอย่างต่อเนื่อง !

ผู้เล่นสามารถสวมใส่ ชุด & หมวกฤดูหนาวในค่ำคืนเงียบสงบใหม่ หรือผจญภัยกระโดดขี่ ลูดี้พาหนะใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกวางเรนเดียร์จมูกแดงสุดน่ารัก อีกทั้งยังมีสองอิมาเจนใหม่สุดเด็ดอย่าง ‘ไคโตน่า อิมาเจนธาตุน้ำ และ ‘ดูลูลู อิมาเจนธาตุไฟ เดินทางเข้าร่วมเฉลิมฉลองบนโลก Ni no Kuni: Cross Worlds ครั้งนี้อีกด้วย !

นอกจากนี้ คู่มือพัฒนา ก็พร้อมให้ผู้เล่นสามารถตรวจสอบเช็กเทรนด์พลังต่อสู้ได้อย่างรวดเร็วได้แล้วตอนนี้ !

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ล่าสุดนี้ เหล่าโซลไดเวอร์อย่าลืมคว้าโอกาสเข้าเล่นหลากหลายกิจกรรมเพิ่มเติมภายในเกมภายในช่วงเวลาแสนพิเศษนี้เท่านั้น พร้อมรับของรางวัลสุดสเปเชียลมากมาย:

  • กิจกรรมกินเค้กคริสต์มาสกับปอนปอน: เมื่อผู้เล่นเคลียร์มิชชันตามที่กำหนดแล้ว จะได้รับตั๋วลองชิมกิจกรรมเพื่อเข้าร่วม สำหรับกิจกรรมนี้จะเป็นรูปแบบมินิเกม ให้ผู้เล่นเคลียร์จานเค้กของตัวเองภายในเวลาที่กำหนด เพื่อคว้าโอกาสได้รับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘คอสตูมหมวกต้นไม้สันติภาพ’ และ ‘เทอไรต์ผูกมัด’
  • กิจกรรมพัฒนาดูลูลู: เมื่อผู้เล่นได้รับและปลุกพลังอิมาเจนเอพพิโซด ‘ดูลูลู’ แล้ว ของรางวัลอย่าง ‘ดูลูลู 4-ดาว’ และ ‘ขวดเยลลี่’ จะถูกมอบให้ผู้เล่นไว้ใช้พัฒนาดูลูลูกันไปเลย !
  • กระดานเช็กชื่อคริสต์มาส: ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย ซึ่งรวมไปถึง ‘กล่องเลือกของเล่น 6-ดาว คริสต์มาส’ และ ‘หมวกแดงแสนน่ารัก’ เพียงทำการเข้าเล่นเกมและเช็กชื่อต่อเนื่องเป็นเวลา 14 วัน

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่านอุปกรณ์ Mobile และเวอร์ชัน PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord