Ni no Kuni: Cross Worlds อัปเดตเอพพิโซดฮาโลวีน มาร่วมแต่งคอสตูม ฉลองเทศกาลสุดหลอนได้แล้ววันนี้ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 19 ตุลาคม พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเอพพิโซดฮาโลวีนเป็นครั้งแรกสำหรับ Ni no Kuni: Cross Worlds เกม Multiplayer ออนไลน์แนวสวมบทบาทตัวละครอนิเมะชื่อดังสุดยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนไปกับอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับดันเจี้ยนสุดเฮี้ยนและเควสต์ชื่อเสียงในธีมฮาโลวีนใหม่ล่าสุดกันได้เลย !

ไม่เพียงแต่คอสตูมใหม่สุดหลอนแสนน่ารักที่จะช่วยทวีคูณเอเนอจี้เทศกาลฮาโลวีนให้เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นแล้ว ยังมีอิมาเจนใหม่ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตนี้เช่นเดียวกัน พบกับ เคียนโดร่า อิมาเจนธาตุมืดน้องใหม่ตาปรือแสนน่ารักที่มีเทียนอยู่บนหัว และ ออโรราลิงซ์ อิมาเจนธาตุแสงน้องใหม่อีกตัวที่ลักษณะคล้ายแมวแต่มาพร้อมกับปีกอันน่าขนลุก อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบไม้กวาดบินอันน่าหวาดหวั่นอย่างเจ็ตไม้กวาดอีกด้วย ! นอกจากนี้ อัปเดตใหม่ในครั้งนี้ยังได้นำเข้า ระบบมือใหม่ ที่จะช่วยเหลือและมอบหลากหลายสิทธิพิเศษสำหรับโซลไดเวอร์มือใหม่และโซลไดเวอร์ที่กลับมาเล่นอีกครั้งให้สามารถพัฒนาและรับมือเพื่ออาศัยอยู่บนโลก Ni no Kuni: Cross Worlds ได้สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ล่าสุดนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นหลากหลายกิจกรรมและรับของรางวัลฉลองฮาโลวีน ภายในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ไปได้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมลูกเต๋าแม่มดแห่งฝันลวง: ผู้เล่นสามารถรับลูกเต๋าได้จากหลากหลายมิชชัน เช่น เข้าเล่นลานประลองอิมาเจน ซึ่งผู้เล่นสามารถทอยลูกเต๋าเพื่อรับของรางวัลต่าง ๆ มากมายจากบอร์ดคอนเซปฮาโลวีน โดยผู้เล่นสามารถรับของรางวัลสุดพิเศษในแต่ละรอบได้ อาทิ คอสตูมกิจกรรมฮาโลวีน ‘หน้ากากค้างคาว’ รวมไปถึง คูปองสุ่มอุปกรณ์, คูปองสุ่มอิมาเจน, และคูปองสุ่มคอสตูม !
  • กิจกรรมพัฒนาเคียนโดร่า: เมื่อผู้เล่นได้รับและปลุกพลังเคียนโดร่า ก็สามารถรับวัตถุดิบสำหรับพัฒนาเคียนโดร่าเพิ่มเติมได้อีก
  • กิจกรรมของขวัญเช็กชื่อ 28 วันจากคู!: ห้ามพลาดโอกาสดี ! พบกับของรางวัลต่าง ๆ มากมายตามจำนวนครั้งเช็คชื่อในช่วงเวลา 28 วัน ซึ่งผู้เล่นสามารถรับ ของขวัญเลือกอิมาเจนหายากจากคู, กล่องเลือกอุปกรณ์ 4★, คูปองสุ่ม, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่านอุปกรณ์ Mobile และเวอร์ชัน PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord