พิสูจน์ความยิ่งใหญ่ไปกับศึกชิงบัลลังก์เพื่อก้าวขั้นสู่เมืองหลวงสะท้านปฐพี ในอัปเดตใหม่ล่าสุดบนเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้แล้ววันนี้!

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ “ศึกชิงบัลลังก์” และ “เมืองหลวง” สำหรับเกม Multiplayer ออนไลน์แนวสวมบทบาทจากอนิเมะแสนละมุนสุดยิ่งใหญ่อย่าง Ni no Kuni: Cross Worlds โดยในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ไปกับฟีเจอร์ใหม่, หลากหลายกิจกรรม, รูปแบบทางเลือกในการเล่นภายในเกม, และอื่นๆ อีกมากมาย!

ในความสนุกสุดยิ่งใหญ่ของ ศึกชิงบัลลังก์ผู้เล่นทุกท่านจะได้ท้าประจัญบานเพื่อพิสูจน์ความเป็นใหญ่ด้วยการเป็นคิงดอมที่แข็งแกร่งที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ โดยทั้ง 4 คิงดอมจะต้องเข้าร่วมต่อสู้และพยายามนำมังกรน้อยไปไว้ที่ฐานของตนเอง สำหรับคิงดอมที่จะคว้าชิงชัยให้สำเร็จได้นั้น จะต้องทำคะแนนให้ถึงเกณฑ์กำหนดและงัดกลยุทธ์สุดฉีกแนวเพื่อสยบฝ่ายตรงข้ามให้ได้! สำหรับกองทัพคิงดอมไหนที่สามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จก็จะถูกแต่งตั้งเป็นเมืองหลวงบนเซิร์ฟเวอร์นั้นๆ แถมยังได้รับเกียรติและของรางวัลสุดพิเศษสำหรับความพยายามอันเกรียงไกรของกองทัพ อีกทั้งยังมีของตกแต่งคิงดอมเฉพาะสุดพิเศษ (สำหรับประดับตกแต่งคิงดอม) และคอสตูมที่จะถูกมอบให้เป็นรางวัล ตลอดจนสามารถจัดตั้งนโยบายเป็นของตัวเองสำหรับหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษนี้บนเซิร์ฟเวอร์

นอกจากนี้ อัปเดตใหม่ล่าสุดยังได้มอบคอนเทนต์เพิ่มเติมอย่าง สัตว์เลี้ยง (นอกเหนือจากอิมาเจน)ที่พร้อมให้ผู้เล่นหลงรักไปกับสัตว์น้อยน่ารักแสนมุ้งมิ้งที่พร้อมจะตามติดและผจญภัยไปกับผู้เล่น ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการสะสมภายในเกมอีกด้วย อีกทั้งยังมีการเพิ่มเข้ามาของ โหมดสไตล์การเล่นใหม่ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกโหมดของเควสต์เป็น ‘อัตโนมัติ / กึ่งอัตโนมัติ / ควบคุมเอง’ ตามใจชอบได้เลย! นอกจากนี้ ผู้เล่นใหม่ที่เข้าเล่นผ่านเวอร์ชัน PC ก็สามารถเลี่ยงการสมัครบัญชีเชื่อมโยงผ่านอุปกรณ์มือถือและลงชื่อเข้าใช้จากเวอร์ชัน PC โดยตรงได้เลย!

ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถพบกับหลากหลายกิจกรรมใหม่ที่มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

กิจกรรมฉลองเปิดฉากศึกชิงบัลลังก์: พบกับการเพิ่มฟีเจอร์เชียร์ใหม่ที่พร้อมให้ผู้เล่นเชียร์คิงดอมชื่นชอบได้เต็มที่และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในศึกชิงต่อสู้นี้! สำหรับผู้เล่นที่ได้ใช้ฟีเจอร์นี้ภายในช่วงเวลาแห่งการเชียร์ในครั้งนี้ก็รับ ‘กล่องของตกแต่ง 4 ดาว’ ไปได้เลย!

กิจกรรมก่อนเอพพิโซดแข่งขันทำอาหาร: ผู้เล่นสามารถรับ ‘อิมาเจนซอร์บอร์ 4 ดาว’ และของรางวัลต่างๆ ที่ใช้ในการเสริมพลังได้ โดยของรางวัลจะอ้างอิงจากคะแนนมิชชันที่ผู้เล่นได้รับ ซึ่งคะแนนมิชชันสามารถรับได้จากการเคลียร์ภารกิจต่างๆ เช่น การทำอาหารในคิงดอม และ เควสต์กวาดล้าง

กิจกรรมฉลองอัปเดตเมืองหลวง: พบมิชชันรายวันที่พร้อมให้ผู้เล่นได้ทำภารกิจต่างๆ ภายในช่วงเวลาจัดเต็ม 7 วัน อาทิ ภารกิจใช้น้ำยา HP, ต่อสู้สยบเวิร์ดบอส, และอื่นๆ อีกมากมาย! อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถรับของรางวัลที่สามารถเสริมพลังต่างๆ แถมมีโอกาสได้รับ ‘กล่องรวมอาวุธ 4 ดาว’ ที่มอบหลากหลายอาวุธ 4 ดาวสุดเจ๋งไปครอบครอง!

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่านอุปกรณ์  Mobile และเวอร์ชั่น PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord