สนุกไปกับเอพพิโซดใหม่ ‘การแข่งขันทำอาหาร’ เพื่อค้นหาสุดยอดเชฟแห่ง ‘เอเวอร์มอร์’ ใน Ni no Kuni: Cross Worlds

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้น ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับเอพพิโซดใหม่ ‘แข่งขันทำอาหาร’ ในเกม Multiplayer ออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แนวสวมบทบาทตัวละครอนิเมะชื่อดังแสนน่ารักอย่าง Ni no Kuni: Cross Worlds โดยครั้งนี้ เหล่าโซลไดเวอร์ทุกท่านจะได้พบและเปิดประสบการณ์ไปกับคอนเทนต์ใหม่, กิจกรรม, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

สำหรับเอพพิโซด ‘แข่งขันทำอาหาร’ ใหม่ล่าสุดนี้ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ที่จัดขึ้นในอาณาจักรเอเวอร์มอร์ รวมไปถึงดันเจี้ยนและเควสต์ชื่อเสียงที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งให้เหล่าตัวละครสุดน่ารักของเราอวดโฉมเป็นเชฟงานดีฝีมือแซ่บด้วย ชุดนักปรุงอาหาร ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ และยังพบกับพาหนะใหม่ล่าสุดที่ขนความอร่อยเต็มคันรถไปกับ รถเข็นสตรีทฟู้ด ที่พร้อมให้ผู้เล่นร่วมผจญภัยแล้วเช่นกัน! อีกทั้งตัวเกมยังได้อัปเดตฟีเจอร์ใหม่อย่าง ระบบความเป็นมิตร ซึ่งจะสะสมจำนวนความเป็นมิตรที่ได้รับจากการมีปฏิสัมพันธ์กับตัวละคร NPC รวมไปถึงตัวละครที่ดูแลพืชผลในป่าอิมาเจนอีกด้วย !

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เหล่าโซลไดเวอร์ทุกท่านสามารถร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในระยะเวลากิจกรรม แล้วรับรางวัลแสนพิเศษไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็น:

  • กระดานเช็กชื่อฉลองเปิดให้บริการครบ 100 วัน: เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเกมที่ได้เปิดให้บริการครบ 100 วัน ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลสุดพิเศษจากการเช็คชื่อรายวันได้ตลอดระยะเวลายาวถึง 28 วันกันเลยทีเดียว ซึ่งของรางวัลสุดเด็ดอย่าง ‘กวางของนักท่องมิติ 6 ดาว’ และ ‘กล่องเลือกอุปกรณ์ 4 ดาว หายาก’ ผู้เล่นก็สามารถรับไปได้เลย!
  • กิจกรรมคู่มือเอพพิโซดแข่งขันทำอาหาร: จากเอพพิโซด ‘แข่งขันทำอาหาร’ ใหม่ล่าสุดนี้ ของรางวัลอย่าง กล่องหมวกหัวหน้าเชฟ และ วัตถุดิบพัฒนาต่าง ๆ ก็สามารถรับได้จากการเคลียร์มิชชันและภารกิจต่าง ๆ นั้นเอง
  • กิจกรรมพัฒนาซอร์บอร์: ผู้เล่นสามารถรับอิมาเจนซอร์บอร์ พร้อม ๆ กับหลากหลายวัตถุดิบพัฒนาอิมาเจนได้ เมื่อเคลียร์มิชชันของกิจกรรมไปได้เลย!

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่านอุปกรณ์  Mobile และเวอร์ชั่น PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord