Nexon เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ากิจกรรม Blue Archive 2 กิจกรรมแล้ว!

  • ลงทะเบียนล่วงหน้ากิจกรรม ‘แฮปปี้ วาเลนไทน์จากชาเล่ต์ ภาคสนาม’ & ‘ความเงียบและงานฉลองของโคซากะ วาคาโมะ’ 
  • ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 500,000 คนรับเพชรฟ้า x2,400 
  • สารจากหัวหน้าทีมผู้พัฒนายงฮา คิม ประกาศทางเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าและในคอมมูนิตี้ทางการ 
  • ของขวัญฉลองอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก เพชรฟ้า x1,200 

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศเปิดเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้ากิจกรรมใหม่ “แฮปปี้ วาเลนไทน์จากชาเล่ต์ ภาคสนาม” และ “ความเงียบและงานฉลองของโคซากะ วาคาโมะ” ในวันที่ 24 ส.ค. นี้ 

เซ็นเซสามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า และส่งจดหมายไปให้กับนักเรียนหนึ่งคนจากเหล่านักเรียนทั้ง 70 คนได้จนถึงวันที่ 5 ก.ย. 2022 นี้ และเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าสำเร็จจะได้รับข้อความสุดพิเศษจากนักเรียนที่เซ็นเซเลือกส่งจดหมายไปหา รวมถึงรับเพชรฟ้าสูงสุดถึง 2,400 เพชรฟ้าหลังอัปเดตวันที่ 6 ก.ย. 2022  

ในการอัปเดตที่ผ่านมาได้มีการเพิ่มนักเรียนใหม่ “เซริกะ (ปีใหม่)” เข้ามาด้วย ซึ่งตัวละคร “เซริกะ (ปีใหม่)” เป็นตัวละครประเภทเจาะเกราะ ที่มีบทบาทเป็นตัวละครสนับสนุน ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายจำนวนหนึ่งของค่าโจมตีให้กับศัตรูในพื้นที่รูปทรงกรวย และลดความเสียหายคริของศัตรูเป็นเวลา 30 วินาทีอีกด้วย 

อีกทั้งในการอัปเดตครั้งนี้ยังมาพร้อมกับการอัปเดตเนื้อเรื่องหลักองก์ที่ 3 สนธิสัญญาเอเดน ตอนที่ 3 ที่เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นอย่างมาก ซึ่งเนื้อเรื่องครึ่งหลังนี้จะเป็นเรื่องราวของอาซึสะ นักเรียนจากชมรมชั้นเรียนเสริมที่เข้าร่วมการต่อสู้เพื่อหยุดการโจมตีของเหล่านักเรียนจากสควอดของอาเรียส เพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตเนื้อเรื่องหลักครั้งนี้ เซ็นเซทุกคนที่ล็อกอินเข้าเกมภายในวันที่ 30 ส.ค. จะได้รับ 1,200 เพชรฟ้าทันที 

นอกจากนี้ทางเน็กซอนได้ลงประกาศสารจากหัวหน้าทีมผู้พัฒนายงฮา คิมในเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้ากิจกรรมและในคอมมูนิตี้ทางการเพื่อสื่อสารเกี่ยวกับข้อมูลการอัปเดตที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคต และการปรับปรุงตัวเกมต่างๆ ให้กับเหล่าเซ็นเซได้ทราบล่วงหน้าอีกด้วย 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดของการลงทะเบียนล่วงหน้ากิจกรรมใหม่ ‘แฮปปี้ วาเลนไทน์จากชาเล่ต์ ภาคสนาม’ & ‘ความเงียบและงานฉลองของโคซากะ วาคาโมะ’ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Blue Archive 

เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้ากิจกรรม: https://nexon.link/8G0

      PV Video กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า: [Blue Archive] PV – แฮปปี้วาเลนไทน์ภาคสนาม x ความเงียบและงานฉลอง – YouTube

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/