Blue Archive เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรม “ความปรารถนาในฤดูร้อน”!

  • พักผ่อนในฤดูร้อนไปกับเหล่านักเรียนใน “ความปรารถนาในฤดูร้อน”
  • ลงทะเบียนล่วงหน้ารับเพชรฟ้า x1,200
  • ประกาศโร้ดแมปการอัปเดตจนถึงเดือนเมษายน

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดdยบริษัท NAT Games และเปิดให้บริการโกลบอลโดยบริษัท Nexon ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ “ความปรารถนาในฤดูร้อน”

เนื้อเรื่องกิจกรรม “ความปรารถนาในฤดูร้อน” นี้มีกำหนดจะอัปเดตในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เป็นเรื่องราวที่เซ็นเซลาพักร้อนไปพักผ่อนริมทะเลกับเหล่านักเรียนของโรงเรียนสามัญทรีนิตี้ และได้พบกับตัวละครในเวอร์ชั่นชุดว่ายน้ำพร้อมเรื่องราวแปลกใหม่

เซ็นเซสามารถยื่นคำขอลาพักร้อนได้ที่หน้าเว็บไซต์ เซ็นเซทุกท่านที่ลงทะเบียนไว้จะได้รับเพชรฟ้า x1,200 เป็นของขวัญหลังการอัปเดตในวันที่ 22 กุมภาพันธ์

พร้อมกันนี้ Nexon ได้เปิดเผยโร้ดแมปการอัปเดตของ Blue Archive จนถึงเดือนเมษายน ประกอบไปด้วย 3 เนื้อเรื่องกิจกรรมที่จะอัปเดตในแต่ละเดือน ซึ่งอีก 2 กิจกรรมนั่นคือ ปิดเทอมฤดูร้อนของประธานกรรมการวินัยฮินะและเล่นซ่อนแอบในดินแดนในฝัน รวมถึงตัวละครใหม่อย่าง มาชิโระ (ชุดว่ายน้ำ), ฮินะ (ชุดว่ายน้ำ), ชิโรโกะ (นักปั่น) และชุน (วัยเด็ก)

นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์ใหม่ อาทิ “ระบบผู้ช่วยเหลือ (เรดบอส)” ที่เซ็นเซสามารถยืมตัวละครจากในเซอร์เคิล เนื้อเรื่องหลักองก์ที่ 3 “สนธิสัญญาเอเดนในครึ่งหลัง” การขยายเลเวลสูงสุด และอารีน่า ซีซั่น 2 (ต่อสู้กลางแจ้ง) ที่จะอัปเดตต่อไปในอนาคต

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดการอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรม “ความปรารถนาในฤดูร้อน” ของเกม Blue Archive สามารถติดตามได้ในคอมมูนิตี้ทางการ

เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า “ความปรารถนาในฤดูร้อน: https://bluearchive.nexon.com/events/2022/02/reg

คอมมูนิตี้ทางการของ Blue Archive: Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive
Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded