Blue Archive อัปเดตกิจกรรมใหม่ ‘ซิสเตอร์จอมโก๊ะกังกับแม่มดแห่งห้องสมุดเก่า’

  • ภารกิจกอบกู้พระคัมภีร์เก่าแก่ที่ถูกพบในทรีนิตี้
  • นักเรียนใหม่ ‘ฮินาตะ’ & ‘อุย’ 
  • อัปเดตการรวมวัตถุใน คราฟต์แชมเบอร์ และ ของขวัญคีย์สโตนเร่งการรวม
  • ของขวัญฉลองอัปเดต ‘ตั๋วเปิดรับ 10 ครั้ง’ 

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ ‘ซิสเตอร์จอมโก๊ะกังกับแม่มดแห่งห้องสมุดเก่า’ แล้วในวันที่ 5 ต.ค. นี้ 

เนื้อเรื่องกิจกรรมในครั้งนี้จะพาเซ็นเซและฮินาตะไปพบกับหัวหน้าชมรมอ่านหนังสือ อุย เพื่อขอความร่วมมือในการกู้คืนพระคัมภีร์ที่เสียหาย 

2 นักเรียนใหม่ ในกิจกรรมครั้งนี้ได้แก่ อุย หัวหน้าชมรมอ่านหนังสือ ผู้ใช้การโจมตีประเภทระเบิด สกิล EX ของเธอช่วยลด Cost ให้กับสมาชิกในทีม 1 คนและเพิ่มค่าโจมตีให้ ในส่วนของ ฮินาตะ จากชมรมซิสเตอร์ ใช้การโจมตีประเภทลึกลับ มีสกิล EX ที่สามารถสร้างความเสียหายได้ในรัศมีวงกลม 5 วง 

นอกเหนือจากนั้นยังมีการ อัปเดตระบบรวมวัตถุ ในคราฟต์แชมเบอร์ ทำให้เลือกไอเทมที่ต้องการผลิตได้เลย โดยเซ็นเซจะได้รับไอเทมคีย์สโตนเร่งการรวมขั้นสูงสุด x3 และ คีย์สโตนเร่งการรวมขั้นสูง x6 จากการล็อกอินภายในวันที่ 11 ต.ค.

และทาง เน็กซอน ยังได้มอบของขวัญ ‘ตั๋วเปิดรับ 10 ครั้ง’ เพื่อเป็นการฉลองอัปเดตกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดของนักเรียนใหม่ “ฮินาตะ” และ ‘’อุย’’ พร้อมทั้งเนื้อหาการอัปเดต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คอมมูนิตี้ทางการของ Blue Archive 

PV กิจกรรม ‘ซิสเตอร์จอมโก๊ะกังกับแม่มดแห่งห้องสมุดเก่า’: [Blue Archive] PV – ซิสเตอร์จอมโก๊ะกังกับแม่มดแห่งห้องสมุดเก่า 📖 – YouTube

https://www.youtube.com/watch?v=hUhv6lm65Mc

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: Facebook: www.facebook.com/TH.BlueArchive
Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/