สงครามแย่งชิง Spice แร่ล้ำค่า Dune: Awakening ผลงานใหม่จาก Funcom เกมใหม่แนว Open-World Survival MMO เตรียมปล่อยลงทั้ง PC และ consoles


Funcom เปิดตัวผลงานใหม่จาก IP ดัง ในงาน Gamescom 2022 กับผลงานน่าโดน Dune: Awakening พาคุณมุ่งสู่การผจญภัยในดาวแห่งทะเลทราย Arakis กลางศึกแย่งชิงแร่สุดล้ำค่า Spice ที่เกิดจากหนอนยักษ์โบราณ ที่มาในแนว Open-World Survival MMO เตรียมเปิดให้บริการบนระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ด้วยความร่วมมือกับ Legendary Entertainment ทำให้เราคาดหวังได้ว่าในตัวเกมส์จะมีรายละเอียดถูกต้องตรงตามต้นฉบับแน่นอน


Dune: Awakening เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Open-World Survival MMO ที่ตั้งใจจะสร้างดาวทั้งดวงมาให้เราได้สำรวจทะเลทรายรกร้างแห่ง Arakis ที่ไร้จุดสิ้นสุด พร้อมกับผู้เล่นอื่นนับพันคน ที่เราจะต้องสำรวจเพื่อค้นพบความลับ ดินแดนทะเลทรายแห่งนี้ ทั้งการหลบเลี่ยงอันตรายจากหนอนยักษ์ การสร้างที่พักกลางทะเลทราย การเดินทางไปทั่วทะเลทราย เพื่อจุดประสงค์ในการรวบรวมแร่ Spice หาจุดเหมาะๆ เพื่อวางเครื่องเก็บเกี่ยวแร่ล้ำค่าให้มากที่สุด นอกจากนั้นเรายังต้องปกป้องแร่ล้ำค่าเหล่านี้จากทั้ง NPC ที่จะมาโจมตีเรา ผู้เล่นอื่น รวมไปถึงหนอนยักษ์ ที่พร้อมมาโจมตีเครื่องเก็บเกี่ยวของเรา ใครสนใจจะผจญภัยในดาวทะเลทรายแห่งนี้ ตามไปกดจองในระบบ Steam รอกันได้เลย