(รีวิวเกมมือถือ) Girls Academy สะสมสาวๆ ต่างโลก ภาพไม่กินสเปค กดข้ามได้ มีออโต้ และ VIP

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมเล่นง่ายๆและอุดมไปด้วยเหล่าสาวๆหลากหลายสไตล์และหลากหลายสเปค เรามีเกมใหม่มาแนะนำรับรองว่าเล่นได้อย่างง่ายดายแน่นอน ก็ลองไปดูกันดีกว่าว่าเกมนี้จัดเป็นอย่างไรกันบ้าง

สำหรับเกม Girls Academy นั้นจะเป็นเกมที่เล่าเรื่องราวของตัวเองที่จู่ๆหลุดไปยังต่างโลกเนื่องจากเหตุการณ์พระจันทร์สีแดง ที่เหล่ามอนสเตอร์เองก็ปรากฏตัวออกมายังช่วงเวลานี้ด้วยพอดี ตำนานของพระจันทร์สีแดงมีในทุกๆ 60 ปีที่อาจจะมีการโคจรครบรอบอีกครั้ง ครั้นจะให้ตัวเอกต้องมานั่งรอถึง 60 ปีเพื่อที่จะกลับโลกอีกรอบตอนอาจารย์สีแดงปรากฏตัวขึ้นก็คงไม่ใช่เรื่องน่ายินดีนัก ดังนั้นหนทางที่ง่ายที่สุดก็คือการได้เป็นนักผจญภัยโดยการเป็นอาจารย์ของสถาบันที่เต็มไปด้วยนักเรียนสาวๆ เพื่อร่วมฝึกฝนเธอและออกผจญภัยตามหาเบาะแสของพระจันทร์สีแดงไปด้วยกัน

สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมแนวออโต้เพลย์ ตะลุยเป็นด่านๆ โดยที่คนเล่นจะได้จัดทีมตัวละครสาวๆ (ที่ว่าตามตรงก็คือจะเป็นทั้งนักเรียนและอาจารย์ ส่วนจะคุกหรือไม่นั้นก็แล้วแต่จะจินตนาการ) ระบบการเล่นจะสู้อัตโนมัติทั้งหมดโดยที่ไม่มีการกดสกิลหรืออะไรทั้งสิ้น

ตัวเกมจะสามารถกดปุ่มข้ามด่านได้และในบางโหมด เช่นโหมดหอคอยก็จะสามารถกดปุ่มข้ามได้เลยโดยที่ไม่ต้องเสียเวลามานั่งดูตัวละครเล่น จะบอกว่าสะดวกก็สะดวก เพราะจะทำให้คนเล่นสามารถเล่นตัวเกมไปได้เร็วอย่างยิ่ง

ตัวเกมจะสามารถกดปุ่มข้ามด่านได้และในบางโหมด เช่นโหมดหอคอยก็จะสามารถกดปุ่มข้ามได้เลยโดยที่ไม่ต้องเสียเวลามานั่งดูตัวละครเล่น จะบอกว่าสะดวกก็สะดวก เพราะจะทำให้คนเล่นสามารถเล่นตัวเกมไปได้เร็วอย่างยิ่ง

ตัวละครจะสามารถเอามาอัพเกรดเพิ่มเลเวลและสวมใส่อุปกรณ์เพื่อที่จะเพิ่มความแข็งเกมร่งขึ้นได้ แม้ว่าตัวละครเกมนี้จะมีการแบ่งเป็นระดับเกรดแต่ว่าจะสามารถดันระดับดาวได้ถึง 7 ดาวโดยการสะสมเศษตัวละคร ทุกอย่างในการอัพเกรดตัวละครก็สามารถหาฟาร์มได้จากในเกมนี้แทบจะทุกโหมด

สิ่งที่น่าสนใจก็คือมีโหมดในการเล่นค่อนข้างเยอะไม่ว่าจะเป็นโหมดท้าทายอย่างหอคอยหรือปะทะกับปีศาจ ที่จะสามารถรวบรวมเศษเพื่อปลดล็อคปีศาจมาร่วมต่อสู้กับเราได้ โหมดอารีน่าที่จะได้ปะทะกับคนเล่นกันเองแบบออฟไลน์ และโหมดชาเล้นจ์ท้าทายขีดจำกัดความสามารถก็มีมาให้เล่นเช่นเดียวกัน

โดยรวมแล้วถือว่าเป็นเกมเล่นง่ายๆและมีโหมดสะสมทรัพยากรออฟไลน์แบบ IDLE มาให้เล่นกันอีกด้วย หากคนไหนกำลังมองหาเกมที่เล่นง่ายๆไม่เอาอะไรมาก เกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่อยากจะแนะนำให้เราเล่นกันเลยทีเดียว

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • เกมออโต้และสามารถกดข้ามด่านได้
  • มีโหมด IDLE ให้สามารถฟาร์มทรัพยากรแบบออฟไลน์ได้
  • ตัวละครเหล่าสาวๆหลากหลายสไตล์รอคอยให้คนเล่นได้สะสม
  • เนื่องจากเน้นที่ความแรงเป็นหลักดังนั้นจึงสามารถจัดทีมตัวละครตามที่คนเล่นชอบได้ตามใจ
  • โหมดท้าทายต่างๆมีให้เล่นเยอะแยะ

สำหรับเกม Girls Academy ได้เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บนแอนดรอยด์ สามารถโหลดมาเล่นได้ตามลิ้งข้างล่างนี้ได้เลยนะครับ

  • ตั้งค่าเครื่องเป็นภาษาอังกฤษก่อนเล่น