(รีวิวเกมมือถือ) Girls’ Connect เกม IDLE สาวๆ เพียบ แจกอย่างเบิ้ม VIP ก็ฟรี

เรียกได้ว่านี่อาจจะเป็นเกมแนว idle ที่มีการทำเกมออกมาเอาใจคนเล่นมากที่สุดเท่าที่เคยเห็นกันเลยทีเดียวก็ว่าได้ เพราะเป็นเกมที่นอกจากจะมีระบบโดนแล้วยังเป็นเกมที่มีการแจกเยอะอีกด้วย พวกเราไปดูกันดีกว่าว่าเกมนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง

สำหรับเกม Girls’ Connect นี้เล่าเรื่องราวของสงครามศักดิ์สิทธิ์ในสมัยโบราณระหว่างเทพเจ้ากับความมืดใกล้สิ้นสุดลง แต่ชัยชนะกลับเป็นฝ่ายของความมืดและฝ่ายเทพเจ้าต้องเป็นฝ่ายดับสูญ คนเล่นจะรับบทเป็นผู้บัญชาการของกองกำลังทหารรับจ้างและได้สำรวจดินแดนแห่ง Eileen เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยและร่วมเดินทางไปกับกองทัพสาวๆที่แข็งแกร่งที่สุด

เกมนี้จะเป็นเกมแนว idle แนวตั้งที่สามารถเล่นได้ด้วยมือข้างเดียว เกมก็มาพร้อมกับระบบออโต้พร้อมกับเร่งความเร็วอยู่แล้วจึงทำให้สามารถเล่นได้ค่อนข้างง่ายและสบาย ยิ่งมี VIP สูงก็จะกดข้ามด่านได้เลย

เกมจะเป็นลักษณะการตะลุยด่านไปเรื่อยๆ มีโหมดให้ความทรัพยากรอย่างเช่นส่งคนไปหาของรวมไปถึงโหมด arena ที่จะได้ปะทะกับคนเล่นจริงๆในแบบออฟไลน์ แต่ตัวเกมจัดเน้นไปในทาง pve ตะลุยด่านเล่นฆ่าเวลาเสียมากกว่า

เกมยังคงใช้ระบบการฟาร์มทรัพยากรออฟไลน์ได้เพื่อที่จะสามารถเอามาอัพเกรดตัวละครได้แบบง่ายๆ อีกทั้งเกมจะมีการแจกทรัพยากรที่ค่อนข้างมากจนเรียกได้ว่ายังไม่เคยเห็นเกม idle เกมไหนแจกเยอะเท่าเกมนี้มาก่อน

ไล่ตั้งแต่ภารกิจทั่วไป ทรัพยากรที่แจกตามด่าน code item ฟรีจำนวนมาก แจกของเติมเงินประจำสัปดาห์และเดือน ไปจนถึงระบบ VIP ที่เกมนี้ยังมีอัพระดับให้ฟรีโดยที่คนเล่นไม่ต้องใช้เพชรเติมเงินด้วยซ้ำ

เท่านั้นยังไม่พอ เกมยังไม่งกเรทกาชาเท่าไหร่นัก มีโอกาสมากถึง 80-90% ที่การสุ่มกาชาทุกๆ 10 โรลจะต้องได้รับตัวละครเกรด SSR ที่จะทำให้คนเล่นสามารถตั้งตัวในการจัดทีมและตะลุยด่านได้ง่ายกว่าเกมอื่นอย่างมาก

และอีกหนึ่งทีเด็ดของเกมก็คือการดีไซน์ตัวละครที่มีเอกลักษณ์ถูกใจคนเล่นแทบจะทุกสาย ไม่ว่าคนเล่นจะชื่นชอบสาวๆในรูปลักษณ์สไตล์แบบไหนก็ตามก็จะต้องถูกใจสักตัวละครหนึ่งในเกมนี้อย่างแน่นอน ยกเว้นคุณจะชอบภาพเกมสไตล์แบบ Realistic น่ะนะ

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • เป็นเกม idle แนวตั้งจึงเร่งได้ง่าย
  • การออกแบบดีไซน์ตัวละครดูโดดเด่นถูกใจทุกสาย
  • เกมแจกให้เยอะมากจนตั้งตัวได้เร็วกว่าเกมอื่น
  • สามารถอัพระดับ VIP ได้โดยไม่จำเป็นต้องเติมเงิน
  • มีปริมาณด่านให้เล่นเป็นจำนวนมาก

สำหรับเกม Girls’ Connect ได้เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บนแอนดรอยด์และ iOS สโตร์ SEA ยกเว้นไทย สามารถโหลดมาลองได้ตามลิ้งข้างล่างได้เลย และติดตามข่าวสารอัพเดตเกมได้ที่ แฟนเพจหลัก ของเกม ได้เลยนะครับ (ภาษาอังกฤษ)

สโตร์ประเทศฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์
สโตร์ประเทศฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์

แจกไอเท็มโค้ด เติมได้ในเกม
Punipun
Ruri
Akaei
Baobao
gc666
gc777
gc888
gc999
gc2022
FBLIKEUS