พบ ห่วงโซ่แห่งการชำระแค้น ไคล์ อัศวินแกร่งคนใหม่แห่งโลก เซเว่นไนท์ 2 พร้อมอัปเดตคอนเทนต์ PvE และ กิจกรรมใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565)เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เซิร์ฟเวอร์โกลบอล โดยอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้ก็ได้ขนความสนุกพร้อมให้ผู้เล่นผจญภัยไปกับ อัศวินคนใหม่, คอนเทนต์ PvE ใหม่ และ กิจกรรมสุดพิเศษที่ทุกท่านไม่ควรพลาด

ประเดิมความมันส์ไปกับอัศวินสุดแกร่งคนใหม่อย่าง ห่วงโซ่แห่งการชำระแค้น ไคล์ (ตำนาน+) อัศวินสายโจมตีที่มีสกิลอันทรงพลังจาก อาวุธโซ่เด็ดประจำตัว ไคล์นั้นสามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูเป็นอย่างมากโดยการมอบผลสัญลักษณ์ เมื่อเอาชนะศัตรูได้ ไคล์จะได้รับผลพรางตา ซึ่งช่วยลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรูได้อีกด้วย ทั้งนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบ จอมอุบายแห่งความสิ้นหวัง ไป๋เจียว (ตำนาน) อัศวินประเภทสมดุลคนใหม่รายงานตัว ผู้มีทักษะในการควบคุมการกระทำของฝ่ายศัตรูนั้นเอง !

นอกจากนี้ อัปเดตล่าสุดในวันนี้ยังได้เพิ่มคอนเทนต์ PvE ใหม่ที่มีชื่อว่า เขาวงกตแห่งบททดสอบ ซึ่งคอนเทนต์นี้เหล่าอัศวินจะปรากฏตัวเป็นฝ่ายศัตรูเพื่อทดสอบความแกร่งของทีมท่านหัวหน้า(ผู้เล่น) โดยผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมแสนมีค่าอย่าง มูนสโตน เพียงเก็บสะสม เศษแห่งวงกต และ ชิ้นส่วนแห่งวงกต ได้เลย !

ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน ไปจนถึงวันที่ 28 กันยายนนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมภายในเกมและรับรางวัลสุดพิเศษที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ไปได้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมผลิตใบเมเปิล: ผู้เล่นสามารถสร้างอาวุธตำนาน+ และเครื่องป้องกันตำนาน เพียงสะสมรวบรวมใบเมเปิล และ ใบเมเปิลสีทอง โดยรับได้จากการเข้าเล่นฟิลด์ล่าสมบัติ
  • โบนัสจากการเล่นเขาวงกตแห่งบททดสอบ:  เพื่อเป็นการฉลองอัปเดตเขาวงกตแห่งบททดสอบ ผู้เล่นสามารถรับรางวัลเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 50% เพียงแค่เข้าเล่นคอนเทนต์ภายในช่วงเวลากิจกรรม
  • กิจกรรมส่งเสริมมิชชันรายวัน: ผู้เล่นที่เคลียร์มิชชันรายวันภายในช่วงเวลากิจกรรม ก็รับของรางวัลเบิ้ลสองไปได้เลย !

เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ และซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนานเซเว่นไนท์ (Seven Knights) แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงได้แล้ววันนี้

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play และเปิดให้เล่นแล้วสำหรับเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้