NIKKE พร้อมเด้งทั่วโลก 4 พ.ย. นี้ ฉลองยอดลงทะเบียนล่วงหน้า 3 ล้านรับ SSR ดีเซล


Level Infinite พร้อมประกาศล่าสุดว่า “GODDESS OF VICTORY: NIKKE” เกมแนว Shooter RPG สาวปืนฟอร์มบึ้มพร้อมเด้งทุก Shot เพื่อเธอ ที่ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดยทาง Shift Up เผยวัน เปิดให้บริการทั่วโลก ให้เหล่าผู้บัญชาการเตรียมลุยไปด้วยกันกับสาวๆ นิกเกะในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ โดยจะเปิดให้ ดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้า ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะรองรับทั้งระบบ iOS และ Android ที่สำคัญตัวเกมได้ฉลอง ยอดลงทะเบียนล่วงหน้า ครบ 3,000,000 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะได้รับตัวละคร SSR ดีเซล อีกด้วยในช่วงเปิดให้บริการ!


หลังจากเกม “GODDESS OF VICTORY: NIKKE” ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน เป็นต้นมา ผ่านมาได้ 1 เดือนตอนนี้เหล่าผู้บัญชาการทั่วโลกได้ ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า จนเกิน 3,000,000 คน ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะได้รับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3,000 เพชร และยังได้รับตัวละคร SR เอเธอร์ รวมไปถึง SSR ดีเซล ตัวละครจากของรางวัลขั้นสุดท้ายในกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าครั้งนี้ไปเลย


สำหรับใครที่เพิ่งมาใหม่และยังไม่รู้จักกับสาวๆนิกเกะมากเท่าไหร่นัก ตอนนี้ยังมีกิจกรรมให้ผู้บัญชาการได้ออกตามหานิกเกะคู่ใจผ่านแบบทดสอบจากทาง Official ของตัวเกมที่ได้จัดกิจกรรมขึ้นมาให้ร่วมสนุกกันเป็นการอุ่นเครื่องก่อนไปสัมผัสและรู้จักกับพวกเธอจากในเกมเร็วๆนี้ โดยสามารถร่วมสนุกได้ผ่านลิงค์นี้

LINK: https://nikke-sea.com/events/matchingtest/

GODDESS OF VICTORY: NIKKE” เป็นเกมแนว Shooter RPG ที่ตั้งอยู่ในสถานการณ์หลังวันสิ้นโลก โดยมีงานภาพและกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์และประณีตอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว

ตัวเกมยังมอบประสบการณ์การยิงที่ลื่นไหลผ่านคุณภาพของกราฟิกตัวละครหญิงสาวได้น่าทึ่ง และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้เล่นต่างต้องตกหลุมรักพวกเธอจนทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นให้ได้สัมผัสอีกในหลายด้านอาทิ การรวบรวมตัวละครเฉพาะธาตุ ระบบสกิลเบิร์ส ระบบความผูกพันกับนิกเกะ และระบบคำแนะนำที่ให้ผู้เล่นได้สื่อสารกับตัวละครในเกมตามสถานการณ์ต่างๆ

ขณะนี้ทาง เว็บไซต์ทางการของ Nikke: The Goddess of Victory ยังคงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อมุ่งหน้าสู่ยอดลงทะเบียน 3,000,000 ในการได้รับตัวละครนิกเกะ SSR: ดีเซล พร้อมของรางวัลกิจกรรมสุดคุ้มค่าต่างๆที่รอผู้เล่นรวมพลังกันปลดล็อคให้ได้ก่อนเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ


โปรดดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ Nikke

เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า:https://bit.ly/3KTKUZ1
เว็บไซต์เกมอย่างเป็นทางการ:https://bit.ly/3ei5pCi
Facebook Page TH:https://bit.ly/3Rn4FdI
Youtube TH: https://bit.ly/3ROFa5p
Discord TH:https://bit.ly/3TLl9hx
TikTok TH:https://bit.ly/3qdPmYS