Ragnarok:Poring Merge เกมส์มือถือใหม่แนว Idle บรรยากาศของโลก RO ในแบบใหม่สนุกได้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนั้น


เปิดให้เราได้สนุกกันแล้ว Ragnarok:Poring Merge ความสนุกใหม่ในบรรยากาศของโลก RO ที่เราคุ้นเคย ให้เราได้สะสม ปอริ่ง ตัวละครที่ในเวอร์ชันอื่นๆ พวกมันอาจอ่อนแอที่สุด แต่ในเวอร์ชันนี้เหล่า ปอริ่ง จะกลายไปเป็นตัวละครสุดแกร่งที่เจ๋งพอจะสู้กับเหล่า MVP ได้เลย ใครเป็นสาย Idle ที่ชอบบรรยากาศของโลก Ragnarok Online ไปสนุกกันได้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


Ragnarok:Poring Merge เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่ให้เราสนุกกับการผสมเหล่า ปอริ่ง ที่จะรวมร่างได้จน เลเวล 10 เมื่อได้ปอริ่งเลเวล 10 จะสามารถนำมาผสมกันเพื่อสุ่มรับตัวละครขั้นสูงที่เราจะสามารถนำไปร่วมทีมผจญภัยได้ไม่ว่าจะเป็น ปอริ่ง ขั้นสูงที่มีอาชีพ และ ความสามารถที่ไม่แพ้มอนส์เตอร์ระดับ Boss หรือ มอนส์เตอร์ที่เราคุ้นเคยจากโลกของ Ragnarok ที่มีตั้งแต่มอนส์เตอร์ทั่วไป ยันมอนส์เตอร์ระดับ MVP มีระบบให้เราได้ผจญภัยหลากหลายทั้งการ ลุยด่าน ไปเรื่อยๆ ลุยหอ Infinite Tower ต่อสู้กับ World Boss และ การ PVP ในโหมด Hero Match พร้อมการอัปเกรดที่หลากหลาย


ใครที่ยังอยากสัมผัสบรรยากาศของโลก Ragnarok แต่ไม่ต้องมานั่งฟาร์มหนักๆ Ragnarok:Poring Merge ถือว่าเป็นเกมส์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี ตามไปสนุกกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/poringmerge



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded