[เล่นก่อนใคร] การผจญภัยครั้งใหม่เริ่มขึ้น Ragnarok Poring Merge เกมใหม่จากค่ายการาวิตี้

เรียกได้ว่าช่วงนี้ขนกันมาเปิดตัวถี่ยิบกับเกมเนื้อเรื่องภาคแยกของ Ragnarok ที่ไม่หยุดเพียงแค่ MMORPG หรือ Turn-base แต่เป็นเกมแนว Idle & Merge ที่ให้เราเพลิดเพลินไปกับการผสมเหล่า Poring เพื่อพัฒนามอนสเตอร์ชนิดใหม่ๆมาช่วยสู้ และตัวเกมยังเป็นแนว Idle ที่สามารถเล่นได้แม้ตอนปิดเกม โดย Ragnarok Poring Merge เปิดให้เล่นที่ประเทศเกาหลีก่อนยังไม่เข้าไทย แต่ว่าสามารถไปลองโหลดมาเล่นได้จากวิธีด้านล่างเลย

วิธีการดาวน์โหลด

วิธีติดตั้ง

1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ APKPure ที่นี่ คลิก!
(ต้องดาวน์โหลดผ่าน PC แล้วส่งไฟล์ apk ลงมือถือติดตั้ง)

2. ดาวน์โหลดเกม Ragnarok Poring Merge ด้วยมือถือ ที่นี่ คลิก!

3. เปิดแอพ APKPure แล้วเลือกที่ App Management >จัดการไฟล์  เลือกไฟล์เกมที่โหลดมาในเครื่อง

สำหรับเกมแนว Idle   ก็คือเกมที่ตัวละครของเราตีมอนสเตอร์เพื่อฟาร์มเก็บเงินเก็บ EXP ตลอดเวลาแม้กระทั่งตอนออฟไลน์(ตอนที่ไม่ได้เปิดเกม) ส่วนเราจะทำหน้าที่ในการสวมใส่อุปกรณ์ ,อัพเกรด ,อัพสกิล รวมไปถึงการจัดทีม และลงดันเจี้ยนตะลุยเนื้อเรื่องในตอนที่เข้าเกมมา แต่สำหรับ Ragnarok Poring Merge ได้รวมเอาแนวเกม Merge เข้ามาด้วย โดยเกม Merge คือการนำไอเทมที่เหมือนกันมารวมกันเพื่อให้ได้ไอเทมแบบใหม่ที่มีระดับสูงขึ้นมา โดยสำหรับ Ragnarok Poring Merge ก็คือการรวม Poring  เข้าด้วยกันออกมาเป็น Poring ขั้นสูงขึ้นเรื่อยๆจนไปถึง 10 (Angel Poring)  เมื่อทำการ Merge ตัว Angel Poring จะสุ่มรับมอนสเตอร์ระดับสูง 1 ตัว  และสามารถนำไปช่วยสู้ได้ด้วย

การอัพเกรดระบบต่างๆเป็นหัวใจสำคัญของเกมแนว Merge และ Idle โดยเราสามารถนำเพชรมาอัพเกรดให้สามารถเรียก Poring ได้มากขึ้น เก็บ Poring ได้มากขึ้น หรือเรียก Poring ระดับสูงได้เลย รวมถึงเพิ่มพลังโจมตีและเพิ่มพลังของทีมอีกด้วย

นอกจากการผจญภัยมันส์ๆตามแบบฉบับ Idle แล้วตัวเกมยังมีดันเจี้ยนไร้ขีดจำกัดให้ตะลุยเก็บรางวัล และ บอสเวิร์ลสุดโหดให้ได้เล่นในระหว่างรอ Merge อีกด้วย โดยหากเราเล่นจนตัน (ไม่สามารถฝ่าด่านต่อไปได้) เราให้ใช้ระบบ Return  ระบบ Return คือการย้อนกลับไปเริ่มต้นใหม่โดยที่พลังอัพเกรดยังคงอยู่ครบถ้วน แต่จะได้รับแต้มพิเศษของการ Return กลับมา ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมเราได้มาก

นับว่าเป็นเกมที่น่าสนใจทีเดียวกับ Ragnarok Poring Merge ที่นำเอาเกม Idle กับเกม Merge มารวมเข้าด้วยกันทำให้เรา ไม่จำเป็นต้องออนไลน์ตลอดเวลา เพียงแค่เซ็ตทีมและอัพเกรดระบบอัตโนมัติไว้ ก็จะสามารถเก็บแต้มไปพร้อมๆกับการ Merge Poring ได้ตลอดเวลา  เข้าเกมมาสามารถอัพเกรดเล่นต่อได้เลย ใครที่เป็นสาวกของ Ragnarok online และชอบ Poring สุดแสนน่ารักก็อย่าลืมไปลองเล่นกัน