[วิธีดาวน์โหลด] เล่นก่อนใครกับแร็คนาร็อคตัวล่าสุด Labyrinth of Ragnarok ลงมือถือแล้ววันนี้

หลังจากซุ่มพัฒนาร่วมปี Labyrinth of Ragnarok ได้ลงสโตร์อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเป็น Ragnarok ภาคใหม่ล่าสุดของ Gravity  ที่เป็นเกมแนว Idle MMORPG  โดยเราจะได้รับบทบาทเป็น Novice ที่ตกลงมายัง Labyrinth (หรือดันเดี้ยนวงกต) แห่งนี้ และเราจะต้องออกผจญภัยฝ่าดันเจี้ยนวงกตออกไปพร้อมๆกับตามหาความทรงจำของตัวเอง  ซึ่งตัวเกมมีภาษาไทย แต่ไม่ได้ลงสโตร์ไทย (อ่าว) แต่ไม่เป็นไร วันนี้เรามีวิธีดาวน์โหลดมาเล่นกันก่อนใครๆ

วิธีการดาวน์โหลด
วิธีติดตั้ง

1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ APKPure ที่นี่ คลิก! 
(ต้องดาวน์โหลดผ่าน PC แล้วส่งไฟล์ apk ลงมือถือติดตั้ง)

2. ดาวน์โหลดเกม Labyrinth of Ragnarok ด้วยมือถือ ที่นี่ คลิก!

3. เปิดแอพ APKPure แล้วเลือกที่ App Management >จัดการไฟล์  เลือกไฟล์เกมที่โหลดมาในเครื่อง

สำหรับเกมแนว Idle   ก็คือเกมที่ตัวละครของเราตีมอนสเตอร์เพื่อฟาร์มเก็บเงินเก็บ EXP ตลอดเวลาแม้กระทั่งตอนออฟไลน์(ตอนที่ไม่ได้เปิดเกม) ซึ่งผู้เล่นจะทำหน้าที่ในการสวมใส่อุปกรณ์ ,อัพเกรด ,อัพสกิล รวมไปถึงการจัดทีม และลงดันเจี้ยนตะลุยเนื้อเรื่องในตอนที่เข้าเกมมา ดังนั้นข้อดีของเกมแนวนี้ก็คือ ไม่จำเป็นต้องออนไลน์ตลอดเวลา เพียงแค่เซ็ตอุปกรณ์ ทีม และด่านที่เหมาะสมก็จะสามารถเก็บค่า EXP เงินและไอเทมได้ตลอดเวลา  Labyrinth of Ragnarok  ก็เช่นเดียวกันกับเกม Idle   อื่นๆ แต่สำหรับ Labyrinth of Ragnarok  จะพิเศษกว่าเกมแนว Idle อื่นๆคือ สามารถเชิญชวนเพื่อนนักผจญภัยคนอื่นๆมาเข้าปาร์ตี้ในการแชร์ และช่วยกันผ่านด่าน ตีบอส ล่าบอส MVP ได้ด้วย เกมนี้จึงสามารถเล่นกับเพื่อนๆได้สูงสุด 5 คน ต่อปาร์ตี้ทีเดียว

นอกจากนี้ ตัวเกมยังสามารถอัพสกิล เก็บค่า Job เพื่อเปลี่ยน Job ได้ถึงขั้น 4 รวมถึงอัพเกรดอุปกรณ์  อัพเกรดการ์ด ล่าวัตถุดิบมาคราฟอุปกรณ์ ลงดันเจี้ยน ลงเขาวงกตปราบบอส หรือแม้กระทั่ง PVP กันได้

สำหรับเกมนี้จะเน้นไปที่การทำเควส โดยปุ่มเควสจะอยู่ด้านล่างซ้าย ให้เราทำภารกิจตามหัวข้อไปเรื่อยๆ จึงจะได้รับค่า EXP และ Job EXP ที่เยอะมาก แต่หากเจอด่านหรือบอสที่ยังไม่สามารถสู้ได้ ให้ทำการ Idle หรือฟาร์มด่านเดิมๆไปเรื่อยๆจนเพิ่ม EXP และ เก็บวัตถุดิบอัพเกรดอุปกรณ์และการ์ดให้ได้สูงๆแล้วเข้าไปสู้บอสใหม่อีกครั้ง

โดยรวมแล้ว Labyrinth of Ragnarok  เป็นเกมที่มีระบบที่ใกล้เคียงกับ Raganarok Online   ต้นฉบับพอสมควร เรียกได้ว่านำมาทำเป็นเกมแนว Idle ที่มีระบบเดิมอย่างครบครัน แถมเสริมระบบ Idle  อื่นๆให้ทำให้ดูน่าเล่นเอามากๆ ซึ่งคาดว่าจะเข้ามาไทยในเร็วๆนี้ เพราะได้มีการแปลไทยเรียบร้อยแล้ว ใครที่เป็นสาวกของ Ragnarok อยากลองเล่นก่อนสามารถดาวน์โหลดด้วย apkpure แต่สำหรับ iOS ต้องรอเข้าไทยก่อนจ้า