เผยกำหนดเปิดให้บริการ Ragnarok Labyrinth NFT เกมส์มือถือใหม่ Play to Earn เจอกันแน่ 13 เม.ย. นี้


สำหรับเหล่าสาวก RO ที่ยังคงติดตามเกมส์ในซีรีย์นี้มาอย่างต่อเนื่องน่าจะเคยได้สัมผัสกับ The Labyrinth of Ragnarok ที่ได้นำโลกของ RO มาให้เราสัมผัสกันใหม่ในรูปแบบของ Idle MMORPG ที่เรายังคงสร้างตัวละคร เก็บเลเวล อัพค่าสถานะ เลือกอัพเกรดสกิล ตามแบบดั้งเดิม ล่าสุดทาง Gravity ยกระดับความน่าเล่นด้วยการปรับเป็น Ragnarok Labyrinth NFT ที่เพิ่มระบบ Play to Earn เข้ามาในเกมส์เพื่อทำให้เราสนุกไปด้วย พร้อมหารายได้ไปด้วยพร้อมกัน


Ragnarok Labyrinth NFT นั้นจะยังคงระบบการเล่นแบบ The Labyrinth of Ragnarok เอาไว้แต่เพิ่มระบบ Blockchain เข้ามาในเกมส์เพื่อเพิ่มความน่าสนใจในการเล่นได้มากขึ้น ด้วยเหรียญใหม่ 3 ชนิด ได้แก่ ONBUFF Point, NEWTON และ ONIT ซึ่งเราสามารถรับ ONBUFF Point ได้จากการทำกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมส์อย่าง การเข้าเกมส์, ทำเควสต์, กำจัดบอส MVPs, ปลดล็อค Achievements ต่างๆ และ อีกหลากหลายวิธี หลังจากนั้นเราสามารถแลก ONBUFF Point เป็น NEWTON และ ONIT ซึ่งเจ้า ONIT นี่แหละที่เราจะเอาไปแลกกับเหรียญ Crypto อื่นได้ สำหรับใครที่เป็นสาวก RO แล้วอยากจะลอง รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าไว้รอกันได้แล้ว พร้อมเปิดให้บริการแน่นอน 13 เมษายน 2565 นี้

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *