Ragnarok Labyrinth NFT เกมส์ใหม่จาก RO ที่มีระบบ Play To Earn และ NFT พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาสัมผัสโลกของ Ragnarok Online ที่ต่างไปเมื่อ Gravity ตัดสินใจนำ Ragnarok Labyrinth NFT ลงสู่ตลาดในวันที่คนกำลังให้ความสนใจเกมส์ที่มีระบบ Play To Earn หรือ NFT ซึ่งในเกมส์นี้บรรจุทั้ง 2 ระบบมาให้เราเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ให้เราได้สัมผัสกันมาแล้วในชื่อ The Labyrinth of Ragnarok แต่ตอนนั้นยังไม่มีระบบ P2E มาให้เราด้วย ใครสนใจตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Ragnarok Labyrinth NFT เกมส์มือถือใหม่จาก Gravity ที่ได้นำเกมส์ออนไลน์สุดคลาสสิคอย่าง Ragnarok Online มาเปลี่ยนระบบการเล่นใหม่ในลักษณะของ idle MMORPG มีตัวละครให้เลือกเล่นในเบื้องต้น 4 อาชีพ ได้แก่ นักดาบ, โจร, นักธนู และ นักเวทย์ ซึ่งเรายังคงสามารถ อัพค่าสถานะ ได้ตามใจตัวเรา นอกจากนั้นยังเลือก อัพสกิล ได้ตามใจชอบซึ่งเลเวลสูงสุดของสกิลจะไม่ได้ตันที่เลเวล 10 เหมือนแต่ก่อนด้วย อุปกรณสวมใส่ การตีบวก ก็ยังคงมีให้เราได้สนุกกันอยู่แต่ไม่ต้องลุ้นกันแล้ว


นอกจากนั้นใน Ragnarok Labyrinth NFT ยังได้มีการเพิ่มระบบที่จะทำให้เราเปลี่ยนความขยันมาเป็นมูลค่าได้ด้วย ระบบ Blockchain เข้ามาในเกมส์เพื่อเพิ่มความน่าสนใจในการเล่นได้มากขึ้น ด้วยเหรียญใหม่ 3 ชนิด ได้แก่ ONBUFF Point, NEWTON และ ONIT ซึ่งเราสามารถรับ ONBUFF Point ได้จากการทำกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมส์อย่าง การเข้าเกมส์, ทำเควสต์, กำจัดบอส MVPs, ปลดล็อค Achievements ต่างๆ และ อีกหลากหลายวิธี หลังจากนั้นเราสามารถแลก ONBUFF Point เป็น NEWTON และ ONIT ซึ่งเจ้า ONIT นี่แหละที่เราจะเอาไปแลกกับเหรียญ Crypto อื่นได้


สาวก Ragnarok Online ไม่ควรพลาดตามลองความสนุกแบบไม่ต้องเหนื่อยใน Ragnarok Labyrinth NFT ในบรรยากาศ และ กราฟิกที่เราคุ้นตากันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TheLabyrinthofRagnarok

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *