อัปเดตครั้งแรก ใน BTS Universe Story พบเครื่องประดับพิเศษสำหรับฮาโลวีน สนุกสนานเต็มอิ่มไปกับสตอรี่ใหม่

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งแรกของเกมมือถือใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ ต่างรอคอยอย่างเกม BTS Universe Story เกมโซเชียลแบบอินเตอร์แอคทีฟที่อ้างอิงเรื่องราวจากซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่างวง BTS ซึ่งจะเริ่ม 29 ตุลาคมนี้เป็นวันแรก พบกับ สตอรี่ “จีมิน” และการเฉลิมฉลองอัปเดตเทศกาลฮาโลวีน พร้อมพบเครื่องประดับธีมฮาโลวีนมากมาย

BTS Universe Story ให้ผู้เล่นสนุกสนานและผจญภัยไปกับเรื่องราวในจักรวาลของ BTS พร้อมสร้างและแบ่งปันเรื่องราวสุดประทับใจของเหล่าสมาชิกวง BTS ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบเรื่องราวต้นฉบับจาก 花樣年華  < I’M FINE >’ โดยสตอรี่ใหม่นี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถอ่านเรื่องราวของ จีมิน ผ่านลูปจักรวาลของ BTS ได้อีกด้วย

โดยเกมโซเชียลแบบอินเตอร์แอคทีฟนั้นผู้เล่นจะสามารถมีส่วนร่วมได้โดยตรงในการสร้างสรรค์และพัฒนาเรื่องราวภายในเกมตามตัวเลือกที่ผู้เล่นต้องการ ซึ่งแต่ละตัวเลือกนั้นจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปโดยอ้างอิงจากตัวละครใน BTS Universe นอกจากนี้ภายในเกมยังมี ‘โหมดการสร้างสตอรี่’ ที่ทุกคนสามารถสร้างเรื่องราวของตนเองได้อย่างง่ายดายและหลากหลายรูปแบบโดยใช้เครื่องมือภายในเกม อีกทั้งยังรวมไปถึง ‘โหมดการรับชมสตอรี่’ ซึ่งสามารถเลือกตัวเลือกกำหนดสตอรี่ที่ยังไม่เกิดขึ้นให้เป็นไปในทางที่ตนเองเลือกได้

ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเกมยังมี โหมดคอลเลกชั่น ซึ่งให้เหล่าผู้เล่นสนุกสนานไปกับการสะสมคอสตูมสุดเท่และเครื่องประดับ หลากหลายสไตล์เพื่อให้เข้ากับบุคลิกของตัวละครแต่ละตัวใน BTS Universe รวมไปถึงฟีเจอร์สุดพิเศษในการถ่ายภาพ ตัวละคร AR ด้วยสไตล์ที่คุณสามารถกำหนดได้เองอีกด้วย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในเทศกาลฮาโลวีนเตรียมพบกับเครื่อง ประดับสุดสยองใน โหมดคอลเลกชั่นซึ่งรวมไปถึงคอสตูม ทรงผม และเครื่องประดับ ในยุคโชซอน

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS Universe Story ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ หรือติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมของ BTS Universe Story ผ่านทาง Twitter และ YouTube

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded