League of Legends: Wild Rift เปิดตัวกิจกรรมใหม่ K/DA ALL OUT ร่วมต้อนรับการแข่งขัน World 2020 รอบ 4 ทีม ร่วมกิจกรรมได้ถึง 19 พ.ย. นี้


เพิ่งเปิด OBT ไปไม่กี่วัน League of Legends: Wild Rift เพิ่มเติมกิจกรรมใหม่ K/DA ALL OUT กิจกรรมเพื่อต้อนรับการแข่งขัน World 2020 ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ก่อนที่จะไปแข่งขันรอบชิงในวันที่ 31 ตุลาคม 2020 นี้ นอกจากนั้นยังได้เปิดตัวสมาชิกใหม่ของ K/DA อย่าง Seraphin ที่มาเปิดตัวพร้อมปล่อย Single ใหม่ของวงอย่าง More ให้เราฟังกันด้วย


สำหรับกิจกรรม K/DA ALL OUT นั้นจะมีขึ้นในช่วง 30 ตุลาคม – 19 พฤศจิกายน 2020 นี้ โดยในกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่การปล่อยเพลงใหม่อย่าง More ให้เราได้รับชมกัน พร้อมเปิดตัวสมาชิกใหม่อย่าง Seraphine ที่มาพร้อมกับ Skin ของทั้ง 5 สาวไม่ว่าจะเป็น Akali, Kai’Sa, Ahri, Evelynn และ Seraphine ในชุดขึ้นเวทีของทั้ง 5 สาว ไม่เพียงเท่านั้นเรายังมีกิจกรรมเพื่อรับไอเทมฟรี


เริ่มต้นให้เราเข้าหน้ากิจกรรม เเล้วตอบคำถามเพื่อดูว่าเรามีบุคลิกนิสัยใกล้เคียงกับ สมาชิกคนไหน ซึ่งจะตอบมั่วๆ หรือใครอ่านออกก็สามารถตอบตามจริงได้เช่นกัน หลังจากนั้นในแต่ละวันจะมีกิจกรรมให้เราทำเมื่อทำเสร็จจะมีไอเทมให้เรารับไม่ว่าจะเป็น ไอคอนของเหล่าสาวๆ K/DA ตามด้วย Emote แท่งไฟเชียร์ รวมไปถึง กล่องเลือกฮีโร่จากวง K/DA ก็มีให้เรารับด้วยเช่นกัน ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดเราสามารถเล่นได้ทั้งใน โหมดธรรมดา หรือโหมด AI ก็สามารถเสร็จเควสต์ได้เช่นกัน ใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมตามไปอ่านกันได้ที่ https://support-wildrift.riotgames.com/hc/en-us/articles/360056267654


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded